download Mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập 2022

Mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập

 2022

Download Mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập - Báo cáo kết quả học tập cá nhân

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập được các cá nhân sử dụng nhằm báo cáo chi tiết về tình hình và kết quả học tập trong chuyến công tác, nghiên cứu, học tập do cơ quan giao nhiệm vụ.


Quá trình công tác, đi học, nghiên cứu của các bộ, nhân viên sẽ được báo cáo thông qua mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập, qua đó, bên đơn vị người lao động làm việc sẽ nắm bắt được toàn bộ tình hình học tập và làm việc của cá nhân người làm báo cáo, đánh giá được chất lượng của chuyến công tác, học tập.

Mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập có đầy đủ thông tin của người được cử đi học, công tác, thời gian đi công tác cụ thể, kinh phí sử dụng, nội dung công việc đã thực hiện,... Trong báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập, các cá nhân cũng đưa ra những nhận xét đánh giá về bản thân, đưa ra các kiến nghị, đề xuất,...

Tiếp đến là các thông tin tự nhận xét của người làm báo cáo về tình hình và kết quả học tập của cá nhân mình trong thời gian được cử đi học tập. Bao gồm các thông tin nhận xét về tư tưởng, về chuyên môn và quan hệ bạn bè, công việc. Nếu có nội dung đề xuất kiến nghị thì các bạn trình bày theo từng ý rõ ràng, chi tiết để đảm bảo người tiếp nhận dễ dàng nắm bắt được đầy đủ thông tin. 


Mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập
Download Mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập 

Mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau và có thể sử dụng để báo cáo kết quả học tập của một cá nhân hoặc của cả một tập thể.

Những nội dung ghi trong mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập rất quan trọng, đó là căn cứ để cơ quan, đơn vị nắm bắt được hiệu quả công việc mà đơn vị đã phân công cho người lao động. Về tính chất, mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập không khác biệt với mẫu báo cáo kết quả công việc được người lao động sử dụng để báo cáo kết quả công việc đã thực hiện. Mẫu báo cáo kết quả công việc sẽ giúp các chủ doanh nghiệp nắm bắt được những nội dung công việc của từng người lao động thực hiện để đưa ra đánh giá khách quan, công bằng nhất.


Liên kết tải về - [99 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo về việc tình hình và kết quả học tập 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm