download Mẫu biên bản bàn giao xe ô tô Doc

Mẫu biên bản bàn giao xe ô tô

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1269
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu biên bản bàn giao xe ô tô - Biên bản bàn giao xe

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/08/2017

Mẫu biên bản bàn giao xe ô tô được dùng trong trường hợp bên B bàn giao xe và trả xe cho bên A sau khi đã hết thời hạn hợp đồng thuê xe. Văn bản này chứng minh bên B đã trao trả xe để hai bên có sự rõ ràng, thống nhất và không ai phụ thuộc vào ai nữa. Thông thường, đối với mỗi gia đình khi có công việc như cưới hỏi, ma chay hoặc đi du lịch, đi lễ hội, đình chùa thì thường có nhu cầu thuê xe tự lái hoặc thuê xe có tài xề đi cùng.


Trước khi thuê xe hai bên sẽ có một bản hợp đồng mua bán xe và khi kết thúc việc thuê xe cũng có hợp đồng bàn giao, bạn có thể tham khảo cũng như tải miễn phí mẫu biên bản bàn giao xe ô tô về để dùng khi cần nhé.

download mau bien ban ban giao xe o to

Mẫu biên bản bàn giao xe ô tô phải bao gồm những thông tin cơ bản, chi tiết, rõ ràng. Đại diện bên giao, đại diện bên nhận, thời gian nhận, địa điểm nhận cũng phải được ghi một cách rõ ràng, chi tiết, loại xe, tình trạng xe, trang bị theo xe, bộ hồ sơ theo xe...là những thông tin cần thiết cần phải có và bạn phải ghi đầy đủ để làm căn cứ xác thực. Đồng thời chữ ký xác nhận của bên giao và bên nhận là không thể nào thiếu được.

Ngoài biên bản bàn giao xe ô tô mọi người có thể sử dụng thêm mẫu biên bản bàn giao tài sản để sử dụng khi cần bàn giao lại tài sản có giá trị như máy móc, thiết bị, xe cộ... Các nội dung cần trình này trong biên bản bàn giao tài sản là thông tin về hai bên giao nhận, tài sản bàn giao và các giấy tờ đi kèm tài sản.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, bạn không cần phải mua xe mà chỉ cần thuê xe với chi phí phải chăng là cả gia đình có thể vi vu trên xe rồi. Chỉ cần giữ gìn xe, không làm hỏng, không làm trầy xước thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí mình bỏ ra.

Bên cạnh đó nếu có nhu cầu bàn giao các tài liệu quan trọng thì mọi người có thể tham khảo ngay mẫu biên bản bàn giao tài liệu để tìm hiểu các nội dung chính cần trình bày khi lập biên bản. Để tiết kiệm thời gian soạn thảo thì mọi người có thể sử dụng ngay biên bản bàn giao tài liệu được Taimienphi.vn đăng tải ngay tại đây.

Tham khảo thêm mẫu hợp đồng vay vốn, mẫu hợp đồng mua bán ghạch nữa nhé. Mỗi dạng văn bản lại được dùng trong những trường hợp khác nhau. Đối với mẫu hợp đồng vay tiền là dạng văn bản căn cứ để bạn có thể vay tiền của ngân hàng hoặc một cá nhân nào đó, có vốn trong công việc làm ăn và kinh doanh, mua bán... Mẫu hợp đồng mua bán gạch lại là dạng văn bản được dùng trong việc mua và bán gạch, vật liệu xây dựng để xây nhà, xây công trình....Nhìn chung khi mua bán một loại vật liệu, vật dụng gì chúng ta nên sử dụng hợp đồng để làm căn cứ, xác thực thông tin.

 

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản bàn giao xe ô tô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản bàn giao xe ô tô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản bàn giao xe ô tô Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm