download Mẫu biên bản cam kết Doc

Mẫu biên bản cam kết

 Doc

Download Mẫu biên bản cam kết - Các cam kết thực hiện công việc

Thu Hà  cập nhật: 13/07/2017

Mẫu biên bản cam kết là dạng văn bản thường được dùng trong công việc, kinh doanh, tiến độ xây dựng, tiến độ công việc, cam kết thanh toán, bảo hành....Mẫu giấy tờ này được hiểu như một sự ràng buộc ghi rõ và quy định rõ hai bên phải thực hiện đầy đủ những công việc, đúng thời gian như trong bản cam kết đã nêu. mẫu biên bản cam kết nhằm thể hiện trách nhiệm giữa hai bên cũng như tránh những hiểu nhầm, mâu thuẫn, sai sót về tài chính, công việc sau này.


Bản cam kết được dùng phổ biến trong đời sống, công việc khi hai bên có sự thỏa thuận, thống nhất với nhau. Bên B sẽ cam kết thực hiện những điều khoản đã ghi trong hợp đồng, nếu làm sai thì bên A có quyền xử phạt hoặc khởi kiện. Bản cam kết mang tính chất hành chính nhưng đồng thời cũng là thủ tục để giúp hai bên có thể tạo được sự tin tưởng, thống nhất trong cách làm việc với nhau.

Mẫu biên bản cam kết như đã nói ở trên không chỉ được dùng trong công việc mà còn được dùng trong tài chính và thể hiện sự minh bạch, chứng minh những điều mà người thực hiện cam kết nói là đúng. Văn bản này phải bao gồm những thông tin đầy đủ như tên, địa chỉ, số chứng minh của người làm bản cam kết và tất nhiên không thể thiếu lời khẳng định của chủ thể cam kết những điều mình nói là sự thật.

download mau bien ban cam ket

Cùng tham khảo biên bản cam kết làm việc, biên bản cam kết xây dựng, biên bản cam kết, biên bản cam kết thanh toán, biên bản cam kết bảo hành, biên bản cam kết tiến độ...để ứng dụng vào cuộc sống nhé. Trong công việc hằng ngày có đôi lúc chúng ta cần phải sử dụng đến văn bản này mà không biết hỏi ai. Chúng tôi đã tổng hợp giúp bạn chỉ cần một cú click chuột là bạn có thể tải miễn phí tài liệu hay này về máy để dùng rồi.

Bản cam kết có rất nhiều dạng, tùy vào từng mục đích sử dụng mà sẽ có những mẫu văn bản khác nhau. Bản cam kết mà chúng tôi cung cấp là mẫu văn bản chung nhất, bạn đọc có thể tham khảo và sữa chữa nội dung sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của mình. Tìm hiểu thêm về: cách viết bản cam kết, mẫu bản cam kết giữa hai bên, phim bản cam kết, cách viết giấy cam kết, mẫu cam kết trả nợ, mẫu giấy cam đoan, bản cam kết của phụ huynh học sinh....

1. Bản cam kết có những loại nào?

Bản cam kết hiện nay có rất nhiều dạng, có bản cam kết xây dựng, bản cam kết bảo hành, bản cam kết thi công đúng tiến độ, bản cam kết trả nợ, biên bản cam kết làm việc, bản cam kết của học sinh rồi cả bản cam kết chấp hành nội quy của công ty, doanh nghiệp...trong đó biên bản cam kết làm việc dường như được sử dụng phổ biến hơn cả trong cách doanh nghiệp. Thực chất văn bản này đang được sử dụng vô cùng rộng rãi tại các cơ quan, doanh nghiệp, đoàn thể, ứng dụng cả trong đời thường hằng ngày khi hai bên có sự thỏa thuận, giao kèo cùng với nhau.

Bản cam kết mục đích chính là lời cam kết của bên B hứa sẽ thực hiện đúng và đủ những điều khoản như trong cam kết với bên A. Hai bên có sự thống nhất, thỏa thuận với nhau và ràng buộc nhau về mặt hành chính, pháp lý. Nếu như một trong hai bên làm sai sẽ phải chịu những hình phạt thỏa đáng nhằm đảm bảo quyền lợi của hai bên.

Đối tượng áp dụng mẫu biên bản này có thể là cá nhân hoặc tập thể, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà người viết sẽ có cách điều chỉnh nội dung sao cho phù hợp.

2. Bản cam kết có những nội dung gì?

Thông tin của người làm bản cam kết

Những thông tin căn bản mà người làm bản cam kết cần phải điền vào như họ và tên, mã số thuế (nếu có), chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, ngày tháng năm sinh, nơi làm việc, điện thoại liên hệ...Đây là thông tin bắt buộc mà người làm văn bản này phải có. Nếu thông tin không đầy đủ, chính xác chắc chắn người đọc sẽ không thể nào biết được chính xác người viết bản cam kết là ai, vì thế văn bản này sẽ không được chấp nhận. Bản cam kết mới nhất, chính xác nhất đã được chúng tôi cập nhật, bạn đọc có thể tham khảo và điền đầy đủ những thông tin cần thiết vào văn bản này.

Nội dung cam kết

Phần mục này sẽ tùy vào những nội dung cụ thể mà mỗi người sẽ có một cách viết khác nhau. Nội dung cam kết phải được ghi rõ ra từng mục một và có đánh số thứ tự một, hai, ba, bốn...để người đọc dễ nhìn. Bản cam kết có nội dung ngắn gọn, khách quan, chân thật, chính xác. Chẳng hạn đối với bản cam kết chấp hành nội quy lao động, người viết đơn cần phải ghi rõ cam kết của mình như: hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đồng thời chấp hành tốt nội quy lao động và có thời gian công tác tại công ty ít nhất một năm.

Người ghi văn bản phải nghiêm túc thực hiện những điều khoản đã đề ra trong bản cam kết, nếu có sai phạm cá nhân, đơn vị này chắc chắn sẽ bị xử phạt theo quy định của pháp luật. Bản cam kết nhằm tạo niềm tin của hai bên với nhau, bên cam kết có trách nhiệm hơn với công việc, nội dung cam kết và phải hoàn thành đúng thời hạn cũng như thực hiện đúng những điều đã cam kết. Ngược lại bên đưa ra cam kết cũng yên tâm hơn, tin tưởng hơn khi hai bên có sự thống nhất, ký kết với nhau.

Bản cam kết là văn bản cần thiết, các cá nhân, tổ chức có thể tham khảo và tải miễn phí về máy để sử dụng khi cần. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm rất nhiều giấy tờ, tài liệu, biểu mẫu hay khác có tại Taimienphi.vn.

Ngoài ra nếu bạn muốn tham khảo biên bản tường trình thì cũng có thể tìm hiểu và tải về trên Taimienphi.net nhé. Bản tường trình không chỉ dùng trong công việc mà còn áp dụng trong môi trường học đường khi có một vụ việc, sự việc gì đó xảy ra cần phải làm bản tường trình để trình bày lại tình tiết câu chuyện. Với Taimienphi.net chúng là là người tổng hợp bạn chỉ cần xem và tham khảo mà không mất bất cứ một khoản phí nào cả. Hi vọng những tài liệu bổ ích này sẽ giúp ích được các bạn trong cuộc sống, công việc và học tập.

 


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản cam kết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản cam kết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản cam kết Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm