download Mẫu biên bản ghi tiến trình làm việc File DOC

Mẫu biên bản ghi tiến trình làm việc

 File DOC

Download Mẫu biên bản ghi tiến trình làm việc - Mẫu biên bản làm việc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu biên bản ghi tiến trình làm việc là biểu mẫu được lập ra để ghi chép, theo dõi tiến trình làm việc của đoàn, được sử dụng trong ngành giáo dục. Toàn bộ nội dung chính của mẫu biên bản ghi tiến trình làm việc đều được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây, các bạn có thể lưu lại ngay biểu mẫu này để sử dụng và ứng dụng vào công việc của mình.


Mẫu biên bản ghi tiến trình làm việc cần ghi rõ thời gian, địa điểm thực hiện đánh giá công việc. Tiếp đó là diễn biến công việc bao gồm thông tin về thành phần tham gia đoàn đánh giá, thời gian, nội dung làm việc chi tiết bao gồm họp đoàn, nghiên cứu hồ sơ, báo cáo kết quả nghiên cứu, khảo sát sơ bộ, khảo sát chính thức, phân công viết báo cáo đánh giá, kết thúc đánh già và tổng kết đoàn.

Mẫu biên bản ghi tiến trình làm việc
Download mẫu biên bản ghi tiến trình làm việc 
 
Bên cạnh mẫu biên bản ghi tiến trình làm việc, các bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu biên bản khác nhưng được sử dụng phổ biến hơn cả là mẫu biên bản cuộc họp được sử dụng để ghi chép lại nội dung cuộc họp tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, mẫu biên bản cuộc họp sẽ tóm tắt lại toàn bộ nội dung quan trọng của cuộc họp để mọi người nắm bắt được nội dung chính của cuộc họp.

Liên kết tải về - [93 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản ghi tiến trình làm việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản ghi tiến trình làm việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản ghi tiến trình làm việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản ghi tiến trình làm việc File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm