download Mẫu biên bản giao nhận con nuôi Phiên bản doc

Mẫu biên bản giao nhận con nuôi

 Phiên bản doc

Download Mẫu biên bản giao nhận con nuôi - Văn bản ghi chép quá trình giao nhân con nuôi

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu biên bản giao nhận con nuôi là mẫu biên bản được sử dụng trong những trường hợp giao nhận con nuôn và tiến hành ghi lại những ý kiến cũng như các sự việc diễn ra tại buổi giao nhận. Hãy cùng tìm hiểu mẫu biên bản để áp dụng trên thực tiễn nhanh chóng và dễ dàng nhất.


Với mẫu biên bản này cũng giống như những quyết định hay giấy tờ khác đều có đầy đủ về quốc hiệu, tiêu ngữ cũng như tên biên bản được trình bày rõ ràng và cụ thể nhất. Bên cạnh đó còn có đầy đủ những quyết đinh, căn cứ và ngày giờ cụ thể khi tiến hành viết biên bản. Trong biên bản với những nội dung thông tin của các bên, đại diện Sở tư pháp với đầy đủ tên và chức vụ người giao con nuôi, ông bà, địa chỉ và quan hệ với trẻ em. Bên nhận con nuôi với đầy đủ những thông tin về ông/ bà, địa chỉ cá nhân cụ thể để có thể liên hệ khi cần thiết.

mau bien ban giao nhan con nuoi

Download Mẫu biên bản giao nhận con nuôi

Trong mẫu biên bản bàn giao nhận con nuôi còn cụ thể việc đã hoàn thành giao nhận trẻ em, tên con nuôi được giao nhận, giới tính, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, dân tộc và nơi trú. Với biên bản cập nhật chi tiêt và rõ ràng thông tin hỗ trợ cho người dùng tối đa khi ứng dụng, trong bien bản còn có chữ ký của các bên nhằm xác nhận những thông tin cũng như biên bản thi hành đúng với quy định.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu biên bản hay giấy tờ đơn từ hữu ích khác như thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam, mẫu tờ khai đăng ký khai tử cùng với rất nhiều những mẫu giấy tờ khác được cập nhật trên Taimienphi.vn. Các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết để lựa chọn và tải về ứng dụng sao cho đúng với nội dung cũng như công việc của mình

Bên cạnh đó trong vấn đề công việc thì mẫu biên bản bàn giao là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến để thỏa thuận về việc ghi chép một nội dung hay vấn đề nào đó giữa hai bên như bàn giao tài sản, bàn giao tài liệu, giấy tờ quan trọng, việc thành lập và ký kết mẫu biên bản bàn giao là rất quan trọng để dễ dàng xác nhận trách nhiệm của các bên.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản giao nhận con nuôi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản giao nhận con nuôi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản giao nhận con nuôi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản giao nhận con nuôi Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm