download Mẫu biên bản bàn giao 2022

Mẫu biên bản bàn giao

 2022

Download Mẫu biên bản bàn giao - Biên bản bàn giao hàng hóa, thiết bị, công việc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản bàn giao được sử dụng để giao công việc cụ thể cho một cá nhân khác thực hiện nhằm tránh tình trạng công việc bị gián đoạn, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc chung. Mẫu biên bản bàn giao là một biểu mẫu được sử dụng trong các doanh nghiệp, cơ quan hiện nay.


Trong trường hợp bạn là người nghỉ việc hoặc được chuyển nhiệm vụ công việc mới, các bạn sẽ sử dụng mẫu biên bản bàn giao để chuyển giao những công việc cụ thể đến một cá nhân khác thực hiện. Những thông tin ghi trong mẫu biên bản bàn giao sẽ là căn cứ xác nhận đã bàn giao công việc và người được bàn giao sẽ có trách nhiệm thực hiện những công việc bàn giao đó.


Mẫu biên bản bàn giao
Download Mẫu biên bản bàn giao

 

Mẫu biên bản bàn giao gồm có những thông tin cụ thể như thời gian thực hiện bàn giao, người bàn giao (tên, bộ phận, mã số nhân viên), người nhận bàn giao (tên, bộ phận, mã số nhân viên), lý do bàn giao công việc, các nội dung công việc bàn giao cụ thể. Người thực hiện bàn giao công việc phải cam đoan toàn bộ các tài sản, công cụ đã được bàn giao đầy đủ, người được bàn giao sẽ chịu trách nhiệm về công việc bàn giao kể từ thời điểm bàn giao.

Đối với những công việc có liên quan đến các số liệu quan trong, mẫu biên bản bàn giao phải ghi lại toàn bộ số liệu đó một cách chính xác để làm căn cứ bàn giao và thực hiện công việc được hiệu quả và tránh được những rủi ro cho người nhận bàn giao. Mẫu biên bản bàn giao sẽ có xác nhận của người bàn giao, người nhận bàn giao và trưởng phòng phòng hành chính - nhân sự.

Bàn giao công việc là một hình thức nhằm đảm bảo cho công việc được tiến hành theo đúng kế hoạch khi người đảm nhiệm công việc đó nghỉ việc hoặc chuyển sang bộ phận mới làm việc. Mẫu biên bản bàn giao sẽ giúp người lao động thể hiện được sự chuyên nghiệp, có trách nhiệm đối với công việc mình từng đảm nhiệm, vì vậy, các bạn có thể sử dụng mẫu này khi có yêu cầu bàn giao công việc trong thời gian sắp tới.

Tùy thuộc theo tính chất công việc bàn giao mà thông tin ghi trong mẫu biên bản bàn giao cũng có sự khác biệt, tuy nhiên, dù công việc bàn giao là gì, các bạn cũng cần phải cung cấp đầy đủ thông tin về phạm vi công việc bàn giao, các tài sản, công cụ bàn giao, số lượng, đơn vị,... Biên bản bàn giao sẽ là căn cứ để xác nhận đã có quá trình bàn giao diễn ra và người được bàn giao sẽ có trách nhiệm quản lý tài sản và thực hiện những công việc được bàn giao ghi trong biên bản.

Nếu nội dung trong mẫu biên bản bàn giao là bàn giao công việc, người được bàn giao sẽ có trách nhiệm thực hiện công việc đó. Nếu đối tượng biên bản bàn giao là tài sản thì người được bàn giao sẽ có trách nhiệm kiểm kê tài sản, xác định đúng tài sản bàn giao và ký xác nhận vào biên bản. Sau khi biên bản có xác nhận, nếu số lượng tài sản có thiếu sót so với số lượng bàn giao ban đầu, người được bàn giao sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Hiện nay, tùy thuộc theo đối tượng bàn giao là gì mà mẫu biên bản bàn giao sẽ ghi rõ đối tượng bàn giao cụ thể. Trong đó, biên bản bàn giao tài sản là một trong những mẫu biên bản bàn giao phổ biến nhất được sử dụng để bàn giao những tài sản cụ thể cho một cá nhân, tổ chức quản lý. Biên bản bàn giao tài sản ghi rõ tên tài sản được bàn giao, số lượng và giá trị được bàn giao. Kể từ thời điểm tài sản được bàn giao, người được bàn giao sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về tài sản đó.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản bàn giao - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản bàn giao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản bàn giao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản bàn giao 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm