download Tam Quốc Liệt Truyện Cho Android

Tam Quốc Liệt Truyện

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1019
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Tam Quốc Liệt Truyện - Game chiến thuật Tam Quốc cho Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/08/2019

Tam Quốc Liệt Truyện là tựa game chiến thuật tam quốc hấp dẫn trên điện thoại Android, iOS, game có đồ họa hình ảnh và âm thanh sống động, game thủ sẽ được trải qua nhiều nhiệm vụ vô cùng khó khăn nhưng cũng nhiều hấp dẫn.


1. Giới thiệu Tam Quốc Liệt Truyện Mobile

Game thủ Việt chuẩn bị được chạm tay vào một sản phẩm game Tam Quốc mới toanh đến từ Gamota có tên Tam Quốc Liệt Truyện Mobile đầy hứa hẹn. Game sẽ có phiên bản cho Android và iOS.

Đấu Trường Tam Quốc cũng là tựa game hấp dẫn mới ra mắt về chủ đề Tam Quốc, vẫn dàn tướng quen thuộc và bối cảnh lịch sử Tam Quốc, tạo hình các tướng trong Đấu Trường Tam Quốc vẫn giữ phong cách truyền thống để lột tả được vẻ đẹp và khí chất từng tướng, ngoài các thế lục chủ đạo như Ngụy - Thục - Ngô và Quần Hùng, game còn bổ sung thêm  thế lực Đế và Ma tộc đến từ Nhật Bản.

tam quoc liet truyen mobile

Tải Tam Quốc Liệt Truyện Mobile - game mobile sở hữu nhiều tính năng lôi cuốn

- Kết hợp nhiều thể loại quen thuộc. Một trải nghiệm tổng hòa các thể loại game giữa chiến thuật, nhập vai và phát triển thẻ tướng trong game Tam Quốc Liệt Truyện Mobile sẽ khiến người chơi cảm thấy vô cùng thú vị. Bạn tiến hành chiêu mộ những danh tướng Tam Quốc, tổ chức lắp ghép thành một đội hình hoàn chỉnh và xây dựng sức mạnh thông qua phát triển các tướng có trong đội hình. Điều quan trọng là bạn biết được điểm mạnh, yếu của từng lớp tướng từ đó có thể phối hợp những tướng này trong cùng một đội hình chiến đấu để phát huy hiệu quả nhất.

Đấu Trường Tam Quốc cũng đề cao lối chơi chiến thuật, thể hiện ở việc lựa chọn tướng và sắp xếp đội hình chiến đấu, mỗi tướng có một vai trò nhất định và điều quan trọng là bạn phải biết phát huy sức mạnh của họ.

- Tính chất đồ họa đậm chất sử thi. Người chơi Tam Quốc Liệt Truyện Mobile sẽ cảm nhận được một chất sử thi hoành tráng nhưng cũng mềm mại uyển chuyển. Những chi tiết nhỏ trong bối cảnh như gió bụi, hình ảnh ngực phi nước đại... cũng tạo nên chất oai hùng cho các chiến binh, thêm phần khí thế cho từng trận đánh. Phương diện đồ họa dù không cao về đặc điểm đồ họa song lại phù hợp với lối chơi và chiến thuật của riêng game Tam Quốc này.

- Hệ thống hoạt động diễn biến cả ngày. Bạn không chỉ được xông pha mọi trận mạc trong game Tam Quốc Liệt Truyện Mobile mà còn chinh chiến thao trường ở khắp mặt trận trong nhiều hoạt động ingame. Mỗi hoạt động như chiến tranh lãnh thổ, cạnh tranh tài nguyên, chi viện... đều diễn ra sôi động cả ngày, thu hút hàng trăm người chơi cùng đấu chiến. Đó là chưa kể các sự kiện tổ chức liên chiến server với rất nhiều quà thưởng cho cá nhân, quân đoàn...

Tam Quốc Tranh Phong cũng là tựa game về chủ đề Tam Quốc với hệ thống các tướng quen thuộc, bạn sẽ được lựa chọn, sắp xếp họ vào các đội hình chiến đấu theo lượt, bên cạnh đó tải game Tam Quốc Tranh Phong người chơi còn được trải nghiệm nhiều tính năng PK hấp dẫn, ngắm nhìn các tướng với đồ họa chibi mới lạ.

tam quoc liet truyen mobile 2

Download Tam Quốc Liệt Truyện Mobile - game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn

2. Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tam Quốc Liệt Truyện Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

3. Link tải Tam Quốc Liệt Truyện.

=> Link tải Tam Quốc Liệt Truyện cho Android

=> Link tải Tam Quốc Liệt Truyện cho iPhone

 

4. Code game

Tham khảo cách Nhận và nhập Code game Tam Quốc Liệt Truyện tại đây.

 

5. Game liên quan

Một sản phẩm khác cùng thể loại là Phong Ma Chiến xứng đáng là một tuyệt phẩm tiếp theo dành cho game thủ vào tháng 5 năm nay. Bạn có thể trải nghiệm tựa game hành động hấp dẫn này thông qua hệ thống nhân vật. Game Phong Ma Chiến do VTC Mobile phát hành có trên Android và iOS.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Liệt Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc liệt truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Liệt Truyện Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Farm TycoonGame nhập vai nông trại trên iPhone
  • Small WorldGame mô phỏng trên di động
  • Qube TownGame nông trại phong cách Minecraft trên Android, iPhone, APK
  • Dragon Shadow WarriorsGame nhập vai hành động trên di động
  • Vua Kiếm HiệpGame chiến thuật kiếm hiệp hỗn hợp trên Android, iPhone
  • Quần Long 3QGame chiến đấu đội hình Tam Quốc chibi trên Android, iPhone, APK
  • Rồng 3QGame chiến thuật Tam Quốc đánh theo đội hình trên Android, iPhone, APK
  • Death Road to CanadaGame nhập vai kinh dị trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm