download Mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông File DOC

Mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông

 File DOC

Download Mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông - Mẫu đánh giá kết quả thi công bê tông

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2017

Mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông là mẫu biên bản được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng nhằm ghi chép lại các nội dung kiểm tra chất lượng hạng mục bên tông sau khi tháo dỡ ván khuôn. Biểu mẫu này cần ghi rõ tên công trình, hạng mục xây dựng và công việc cần kiểm tra.


Các thành phần tham gia kiểm tra cần ghi rõ họ tên, chức vụ, đơn vị đại diện vào mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông . Thời gian bắt đầu kiểm tra đến khi kiểm tra kết thúc cũng cần ghi chép cụ thể. Mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông là văn bản rất quan trọng vì thế các cán bộ kỹ thuật phụ trách ghi chép cần tham gia trực tiếp vào quá trình kiểm tra để đảm bảo các nội dung ghi chép chính xác và khách quan nhất.
Mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông
Download mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông

Bên cạnh đó, mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông cần đưa ra kết quả kiểm tra trên các tiêu chí nứt nẻ, rỗ mặt, các hư hỏng nếu có, kích thước và độ cao của bề mặt khối bê tông cần kiểm tra. Qua các nội dung này để đưa ra kết luận bề mặt khối bê tông có đạt yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ hay không, có cần sửa chữa gì không.

Trong lĩnh vực xây dựng ngoài mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng xây dựng để sử dụng trong quá trình thỏa thuận đầu tư xây dựng nhằm đảm bảo các nội dung tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật và bảo đảm quyền lợi của cả 2 bên, Mẫu hợp đồng xây dựng được đăng tải dưới đây, các bạn có thể lưu lại dưới dạng .doc để dễ dàng chính sửa khi dùng.

Cũng trong lĩnh vực xây dựng thì mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến để ghi chép lại việc nghiệm thu các hạng mục xây dựng và đánh giá chất lượng thi công, mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng cần ghi rõ thời gian, công trình nghiệm thu, các thành phần tham gia và kết quả nghiệm thu thực tế.


Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản kiểm tra chất lượng hạng mục bê tông File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm