download Mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng 2022

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng

 2022

Download Mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng - Biên bản nghiệm thu xây dựng công trình

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng là mẫu biên bản được ứng dụng cho ngành xây dựng, dùng để nghiệp thi các công trình với đầy đủ những thông tin của công trình và dự án cũng như những vấn đề có liên quan được thống kê rõ ràng và chi tiết trong biện bản. Biên bản này rất hữu dụng và rất dễ tiến hàng lập hãy cùng tìm hiểu để giảm bớt được thời gian tìm kiếm và lựa chọn được mẫu biên bản thích hợp với nhu cầu công việc của mình nhất.


Nội dung của mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng bao gồm đầy đủ tên công trình, hạng mục, đối tượng nghiệm thu, thành phần trực tiếp nghiệm thu. Đối với thành phần nghiệm thu cần nêu rõ tên các ban ngành cũng như đại diện và chức vụ cụ thể. Trong mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng còn thể hiện rõ thời gian nghiệm thu, ngày giờ bắt đầu và ngày giờ kết thúc tại công trình nào. Cùng với đó là những đánh giá về công trình đã thực hiện cùng với những thông tin tài liệu căn cứ làm nghiệm thu được trình bày chi tiết và cụ thể nhất.

 

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng

 

Download Mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng

 

 

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng còn nêu rõ chất lượng công trình có đạt hay không, có đáp ứng đúng với yêu cầu của bản thiết kế và quy chuẩn đưa ra hay không, cùng với đó là những ý kiến nghiệm thu khác cũng được trình bày rõ trong biên bản và cuối cùng là kết luận, cần nêu rõ quan điểm cũng như nghiệm thu công trình hay trình bày rõ những thiếu sót để hoàn thiện và sửa chữa.

Cuối cùng của biên bản cũng có chữ ký xác nhận của cán bộ giám sát thi công cùng với kỹ thuật thi công trực tiếp, xác nhận công trình đảm bảo cồng trình được nghiệm thu. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình cũng được ứng dụng khá phổ biến hiện nay hãy cùng tham khảo và tìm hiểu để ứng dụng dễ dàng nhất, nội dung của mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình đã được Tải Miễn Phí cập nhật chi tiết trên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi nhé. 

 


Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm