download Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng 2022

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng

 2022

Download Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng - Biên bản nghiệm thu xây dựng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng là biểu mẫu được sử dụng trong các đơn vị xây dựng để ghi chép lại toàn bộ quá trình nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng. Các bạn có thể lưu ngay biểu mẫu này về tham khảo hoặc sử dụng để tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.


Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng cần ghi rõ các nội dung thông tin cơ bản về công trình được nghiệm thu như tên công trình, hạng mục, địa điểm xây dựng. Bên cạnh đó còn có các nội dung quan trọng không thể thiếu bao gồm đối tượng nghiệm thu, thành phần trực tiếp nghiệm thu, thời gian nghiệm thu, đánh giá công việc xây dựng đã thực hiện và phần kết luận có cần sửa chữa thêm gì không để bên thi công xây dựng nắm được.

Trước khi thi công xây dựng sẽ có mẫu biên bản kiểm tra điều kiện khởi công công trình xây dựng được thực hiện giữa đoàn thanh tra xây dựng và đơn vi thi công, mục đích của mẫu biên bản kiểm tra điều kiện khởi công công trình xây dựng là nhằm đảm bảo việc thi công được an toàn khi đã chuẩn bị tốt về các điều kiện.

mau bien ban nghiem thu hoan thanh bo phan cong trinh xay dung

Bên cạnh đó các đơn vị thi công công trình đều cần sử dụng đến mẫu bảng tiến độ thi công công trình để theo dõi tiến độ thi công công trình xây dựng hàng ngày một cách sát sao và chặt chẽ nhất. Bảng tiến độ thi công công trình cần nêu rõ tên công trình, hạng mục thi công, nội dung công việc và tiến độ thi công công việc trong từng ngày.

Toàn bộ nội dung mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng đều thể hiện được đầy đủ tiến trình cần thiết khi nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình. Để bảo đảm giá trị của biên bản nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng, cần cho chữ ký xác nhận của ban quản lý dự án, tư vấn giám sát và nhà thầu phụ trách thi công công trình.

Cũng liên quan đến lĩnh vực xây dựng các bạn có thể tham khảo mẫu biên bản nghiệm thu khối lượng hoàn thành ghi chép lại toàn bộ nội dung trong quá trình nghiệm thu khối lượng hoàn thành, trong mẫu biên bản nghiệm thu khối lượng hoàn thành cần ghi rõ các hạng mục công việc và có chữ ký và ghi rõ họ tên đóng dấu của các bên tham gia kiểm tra.

Ngoài ra các đơn vị xây dựng có thể tham khảo thêm hợp đồng thi công công trình xây dựng để sử dụng ngay khi cần thỏa thuận ký kết hợp đồng giữa bên giao thầu và bên nhận thầu. Hợp đồng thi công công trình sẽ cơ sở để các bên tuân thủ và chấp hành các điều khoản đã thỏa thuận theo đúng quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [96 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm