download Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công bê tông nhựa File DOC

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công bê tông nhựa

 File DOC

Download Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công bê tông nhựa - Biên bản xác nhận kết quả thi công bê tông

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công bê tông nhựa là biên bản được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thi công, xây dựng để ghi chép lại việc nghiệm thu công việc thi công bê tông nhựa. Qua kết quả nghiệm thu công trình, chất lượng công trình thi công sẽ được đánh giá chính xác nhất.


Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công bê tông nhựa cần nêu rõ tên công trình và hạng mục thi công, đối tượng nghiệm thu để mọi người dễ dàng nắm bắt thông tin khi kiểm tra biên bản. Các thành phần tham gia trực tiếp nghiệm thu công trình cần nêu rõ họ tên, chức vụ, đơn vị công tác. Thông thường việc nghiệm thu sẽ có đại diện của nhà thầu, quản lý dự án, tư vấn giám sát…

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công bê tông nhựa
Download mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công bê tông nhựa 

Nếu phát hiện có vi phạm trong quá trình thi công thì các cơ quan chức năng cần lập ngay biên bản vi phạm về xây dựng để xử lý ngay các hành vi vi phạm, biên bản vi phạm về xây dựng cần ghi rõ tên công trình, địa điểm, thời gian kiểm tra, các thành phần tham gia công tác kiểm tra và những vi phạm cũng phải được chỉ ra chi tiết, cụ thể để làm cơ sở xử lý theo đúng quy định.

Các nội dung nghiệm thu cần tiến hành đúng theo quy trình được quy định. Chính vì thế mà việc ghi chép quá trình nghiệm thu cũng càn tuân thủ đầy đủ các bước nghiệm thu chặt chẽ như căn cứ nghiệm thu, tài liệu bản vẽ, chất lượng công trình, các ý kiến khi tham gia nghiệm thu. Cuối cùng các thành phần tham gia nghiệm thu cần nêu rõ kết luận chấp nhận hay không chấp nhận nghiệm thu. Nếu không chấp nhận cần chỉ ra các hạng mục sai sót cần sửa chữa.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao được sử dụng rất phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp xây dựng hiện nay, mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao sẽ được thỏa thuận khi các bên đã hoàn thành nội dung công việc và đảm bảo chất lượng thi công, sẵn sàng đưa vào sử dụng.


Liên kết tải về - [91 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công bê tông nhựa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công bê tông nhựa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công bê tông nhựa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công bê tông nhựa File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm