download Mẫu biên bản nghiệm thu sửa chữa tài sản, thiết bị Mẫu 1

Mẫu biên bản nghiệm thu sửa chữa tài sản, thiết bị

 Mẫu 1

Download Mẫu biên bản nghiệm thu sửa chữa tài sản, thiết bị - Nghiệm thu kết quả sửa chữa tài sản và trang thiết bị

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/06/2020

Mẫu biên bản nghiệm thu sửa chữa tài sản, thiết bị được sử dụng trong trường hợp khi các cá nhân hoặc tổ chức có tài sản và thiết bị hỏng cần được sửa hoặc bảo dưỡng, tiến hành nghiệm thu sau khi đã hoàn thành sửa chữa. Mẫu biên bản nghiệm thu sửa chữa tài sản, thiết bị giúp các bên thống nhất về các kết quả sửa chữa, chứng nhận cho việc hoàn thành sửa chữa.


1. Nội dung Mẫu biên bản nghiệm thu sửa chữa tài sản, thiết bị

Mẫu biên bản nghiệm thu sửa chữa tài sản, thiết bị được lập sau khi tài sản và trang thiết vị tại các doanh nghiệp đã được sửa chữa xong, báo cáo kết quả và bàn giao trang thiết bị, tài sản giữa các bên. Trong biên bản nghiệm thu này, các bên phải thống nhất những nội dung như việc bên sửa chữa đã hoàn thành việc bảo dưỡng, sửa chữa các trang thiết bị theo đúng hợp đồng; bên đề nghị đã kiểm tra, vận hành thử trang thiết bị sau khi bảo dưỡng, sửa chữa, đảm bảo chất lượng đáp ứng được yêu cầu hợp đồng.

3. Các loại Mẫu biên bản nghiệm thu sửa chữa tài sản, thiết bị

Mẫu 1

 


 

Mẫu 2

 


 

3. Tài liệu liên quan

Mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử có tải cũng là một loại biên bản nghiệm thu với nội dung nghiệm thu kết quả về kết quả chạy thử trong đó để cập đến hạng mục công trình, thời gian, quá trình đánh giá, với Mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị chạy thử có tải các bên có thể có những hoạt động tiếp theo phù hợp hơn.

 

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nghiệm thu sửa chữa tài sản, thiết bị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nghiệm thu sửa chữa tài sản, thiết bị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nghiệm thu sửa chữa tài sản, thiết bị Mẫu 1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm