download Mẫu biên bản theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm File DOC

Mẫu biên bản theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm

 File DOC

Download Mẫu biên bản theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm - Nhật ký thi công hạ cọc thí nghiệm

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/11/2018

Mẫu biên bản theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm là biểu mẫu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng được sử dụng để theo dõi nhật ký rung hạ cọc thí nghiệm. Mời các bạn lưu lại ngay mẫu biên bản theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm được đăng tải dưới đây về sử dụng để ứng dụng ngay vào công việc.


Mẫu biên bản theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm cần nêu rõ thông tin về tên công trình, hạng mục công trình, các thành phần tham gia trực tiếp theo dõi, thời gian thực hiện theo dõi và các nội dung theo dõi cụ thể để từ đó đánh giá chất lượng cọc thí nghiệm. Sau khi có kết quả theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm, trong biên bản theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm cần ghi rõ nội dung kết luận, kiến nghị và phải được sự xác nhận của cán bộ giám sát thi công và kỹ thuật thi công trực tiếp.
Mẫu biên bản theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm
Download mẫu biên bản theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm

Ngoài mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm còn có rất nhiều các mẫu biên bản khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu biên bản bàn giao được sử dụng để ghi chép lại nội dung bàn giao giữa người giao và người nhận, mẫu biên bản bàn giao sẽ là căn cứ để hai bên có trách nhiệm hơn trong việc thực hiện công việc đã bàn giao.

Bên cạnh đó mẫu biên bản cuộc họp cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các công ty, doanh nghiệp để ghi chép lại nội dung cuộc họp, mẫu biên bản cuộc họp cần ghi rõ thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, các thành phần tham gia và nội dung cuộc họp theo đúng trình tự thời gian.


Liên kết tải về - [98 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản theo dõi rung hạ cọc thí nghiệm File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm