download Mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan Phiên bản doc

Mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan - Mẫu đơn giải trình sự việc

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Nếu bạn là đối tượng trong thư khởi kiện lừa đảo, tuy nhiên, bạn không thực hiện hành vi lừa đảo, khi đó, bạn có thể sử dụng mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan để được các cơ quan có thẩm quyền xem xét, điều tra lại vụ án trước khi đưa ra quyết định xét xử.


Bài viết này giới thiệu đến các bạn mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan để các bạn có thể giải trình toàn bộ những nội dung mà người khác đã khi trong đơn thư khởi kiện lừa đảo trước đó, qua đó, đảm bảo được quyền và lợi ích chính đang cho người làm đơn. Toàn bộ những nội dung trình bày trong mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan phải trung thực, chính xác, đảm bảo được đầy đủ số liệu, thông tin để các cơ quan có thẩm quyền xem xét và giải quyết hợp lý.


Mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan
Download Mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan

 

Ngoài ra mẫu đơn khiếu nại cũng là biểu mẫu đơn từ được sử dụng trong việc thưa kiện một cá nhân hay tổ chức nào đó có hành vi xâm phạm đến quyền lợi chính đáng của bạn, các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu đơn khiếu nại để nắm được cách viết đơn và gửi lên cơ quan chức năng đề nghị được giải quyết theo đúng quy định pháp luật.

Mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan gồm một số thông tin cụ thể như thông tin người làm đơn giải trình, nội dung giải trình (trong đó, ghi rõ thời gian, thông tin người khời kiện, vụ việc khởi kiện), theo đó, các bạn sẽ trình bày toàn bộ nội dung liên quan đến cáo buộc chiếm đoạt tài sản hoặc lừa đảo do người làm tố cáo trước đó trình bày. Sau khi hoàn tất được phần nội dung mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan, các bạn ký xác nhận vào mẫu đơn nhằm xác nhận những thông tin vừa trình bày hoàn toàn chính xác.

Nếu bạn là đối tượng bị tố giác lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trong mẫu đơn tố giác tội phạm trước đó, các bạn có thể sử dụng mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan để trình bày toàn bộ những sự việc xoay quanh tài sản bị tố cáo chiếm đoạt. Sau khi nhận được đơn giải trình của bạn, các cơ quan chức năng sẽ xem lại những nội dung đã được trình bày trong mẫu đơn tố giác tội phạm trước đó để xem xét sự việc một cách khách quan, công bằng và đảm bảo được lợi ích chính đáng cho công dân.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • 4 mẫu đơn cho cá nhân cần thiết hiện nay
    Đơn đề nghị học nghề, phúc khảo kết quả thi, giải quyết việc làm, mua cổ phần cá nhân là những mẫu đơn đề nghị giúp bạn đọc có thêm tài liệu tham khảo phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của mình.
  • 6 mẫu đơn đăng ký dự thi, thành viên phổ biến
    Nhằm giúp các bạn có thêm biểu mẫu tham khảo trong quá trình học tập và làm việc, mời các bạn cùng tham khảo 6 mẫu đơn đăng ký dự thi, thành viên phổ biến dưới đây. Biểu mẫu được biên soạn theo dạng
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ở những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các đơn vị đo toán học như đề- ca-mét và héc- tô- mét, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo thêm về cách giải bài tập trang 45 SGK toán 3 - Bảng đơn vị đo độ dài để ứng dụng cho quá trình học dễ dàng hơn. Việc giải bài Bảng đơn vị đo độ dài giờ đây cũng khá đơn giản bạn hoàn toàn có thể ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 để hỗ trợ và được hướng dẫn làm toàn nhanh chóng, hiệu quả hơn
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Những đơn xin nghỉ học hài hước
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng nghỉ của học sinh trong việc viết lý do xin nghỉ học để được Ban giám hiệu và thầy, cô chủ nhiệm cho phép nghỉ học.
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Hóa đơn điện tử là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay, hóa đơn điện tử đang được các doanh nghiệp cung cứng hàng hóa, dịch vụ sử dụng nhiều, thay cho hóa đơn giấy như ngày trước. Vậy hóa đơn điện tử là gì, lợi ích, điều kiện sử dụng như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Những câu cam kết, cam đoan cuối đơn xin việc bằng tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cam kết cuối đơn xin việc là bản tuyên bố ngắn gọn thể hiện sự chuyên nghiệp của ứng viên, làm tăng độ thuyết phục và tin tưởng của nhà tuyển dụng. Câu cam kết ở cuối Đơn xin việc tiếng Anh có cần thiết không, viết như thế nào và cần chú ý điều gì? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
Mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn giải trình đơn thư khởi kiện lừa đảo gửi đến cơ quan Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm