download Mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi 2022

Mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi

 2022

Download Mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi - Mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi trong giáo dục

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Với các em học sinh, sinh viên thuộc diện chính sách của nhà nước thì các em có thể tham khảo ngay mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi được đăng tải dưới đây để làm đơn gửi lên ban giám hiệu nhà trường để xin hưởng các chế độ miễn giảm học phí theo đúng quy định.


Biểu mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi được đăng tải dưới đây được xây dựng dựa vào thông tư 36 của bộ Lao động - Thương binh và Xã hội để hướng dẫn mọi người thực hiện các thủ tục chế độ ưu đãi trong ngành giáo dục đào tạo dành riêng cho những người có công với cách mạng và con của họ. Chính vì thế các bạn học sinh, sinh viên là con của liệt sĩ, thương binh, bệnh binh thì có thể sử dụng ngay mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi dưới đây.

Cùng với đơn xin ưu đãi này, các bạn sinh viên cũng có thể soạn thêm đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên nếu có nhu cầu vay vốn ngân hàng để phục vụ cho công việc học tập, tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể và nguyện vọng được trình bày trong đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên mà ngân hàng hay các tổ chức vay vốn sẽ cho vay với số tiền là bao nhiêu.


Mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi
Download Mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi - Phần mềm Mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi trong giáo dục

 

Các nội dung chính cần hoàn thiện trong mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi bao gồm các thông tin về đối tượng chính sách xã hội và các thông tin của con người làm đơn. Với người làm đơn là thương binh, bệnh binh thì các bạn nêu rõ họ tên, giới tính, ngày sinh, quê quán, hộ khẩu thường trú và đối tượng hưởng chính sách mà bản thân được xét duyệt. Bên cạnh đó người làm đơn là bệnh binh thì cần phải nêu rõ tỷ lệ mất sức lao động và số giấy chứng nhận của mình.

Mẫu đơn này cũng có nội dung tương tự với đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập được áp dụng chung cho các em học sinh sinh viên khi gặp khó khăn trong cuộc sống và học tập, trong đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập, các sinh viên cần nói rõ hoàn cảnh cũng như thu nhập hiện tại của mình.

Trong trường hợp người làm đơn xin hưởng chế độ ưu đãi để xin ưu đãi cho con mình thì cần nêu rõ tên con, giới tính, tên lớp, tên trường, khóa học của con để nhà trường xem xét giải quyết theo đúng quy định và chế độ hiện hành. Ngoài ra, trước khi gửi đơn lên ban Giám hiệu nhà trường thì người làm đơn cần phải xin thêm dấu xác nhận của các cơ quan quản lý đối tượng chính sách để xác thực các nội dung được trình bày trong mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi là chính xác.

Việc làm đơn xin hưởng chế độ ưu đãi là quyền lợi hợp pháp vì thế với những ai thuộc diện chính sách, mọi người cần tìm hiểu kỹ các quy định liên quan và làm đơn gửi lên các cơ quan có thẩm quyền để được hỗ trợ giải quyết.

Bên cạnh đó, mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục cũng là loại biểu mẫu được sử dụng trong các hoạt động tài trợ giáo dục, nội dung của mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục cần nói rõ thông tin của đơn vị tài trợ, hình thức cũng như số tiền tài trợ.


Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm