download Mẫu giấy biên nhận, đặt cọc Phiên bản doc

Mẫu giấy biên nhận, đặt cọc

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy biên nhận, đặt cọc - Xác nhận đặt cọc cho đối tác

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/11/2017

Mẫu giấy biên nhận, đặt cọc nhằm xác nhận việc một người đã đặt cọc một số tiền cụ thể cho bên đối tác hợp đồng, trong biên nhận sẽ có xác nhận của người đặt cọc và người nhận cọc, nhằm hợp pháp hóa những nội dung thông tin, ghi trong biên nhận.


Khi thực hiện một hợp đồng nào đó, nếu như bên mua, bên thuê đã đặt cọc trước một số tiền để xác nhận việc sử dụng hoặc thuê các dịch vụ, tài sản,..., khi đó, hai bên sẽ phải sử dụng mẫu giấy biên nhận, đặt cọc trong đó ghi rõ số tiền đã đặt cọc và một số thỏa thuận giao dịch vụ, sản phẩm,... Mẫu giấy biên nhận, đặt cọc sẽ giúp chứng minh việc một bên đã đặt cọc, tránh được trường hợp phát sinh những mâu thuẫn, tranh chấp trong quá trình thực hiện các nội dung hợp đồng.


Mẫu giấy biên nhận, đặt cọc
Download Mẫu giấy biên nhận, đặt cọc - Xác nhận đặt cọc cho đối tác

Trong mẫu giấy biên nhận, đặt cọc, các bạn cần cung cấp một số thông tin quan trọng như thông tin bên đặt cọc và bên nhận cọc, hai bên sẽ thỏa thuận thời hạn cụ thể mà bên nhận cọc sẽ phải giao sản phẩm hoặc tài sản cụ thể nào đó, nếu không giao hàng đúng thời hạn, bên nhận cọc sẽ phải hoàn trả số tiền đặt cọc cho bên đặt cọc,... Với sự tồn tại của giấy biên nhận tiền, hai bên sẽ có cơ sở để giải quyết tất cả những tranh chấp, mâu thuẫn về quyền lợi và các vấn đề phát sinh liên quan. Giấy biên nhận tiền đặt cọc sẽ có sự khác nhau về mặt cấu trúc, tuy nhiên, dù giấy biên nhận tiền đặt cọc trong lĩnh vực nào, các bạn cũng cần phải thông tin chi tiết số tiền đặt cọc và có sự xác nhận của bên nhận và bên đặt cọc để quy kết trách nhiệm về sau.

Mẫu giấy biên nhận, đặt cọc là một văn bản hành chính thông dụng hiện nay, vì vậy, các bạn cần nắm bắt được cách để soạn mẫu giấy, các nội dung cần thiết có trong mẫu giấy để chủ động hoàn tất được toàn bộ thông tin đầy đủ, chính xác nhất, đảm bảo cho quá trình đặt cọc được minh bạch, rõ ràng, bảo vệ được lợi ích cho các bên liên quan. Hai bên sẽ cam kết thực hiện toàn bộ những nội dung đã thỏa thuận có trong giấy biên nhận tiền, nếu bên nào vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.

Ngoài ra các bạn có thể lưu lại thêm giấy biên nhận tiền để sử dụng khi cần thiết để ghi chép lại nội dung nhận, lý do nhận và số tiền nhận là bao nhiêu, giấy biên nhận tiền cần có chữ ký rõ ràng của bên nhận, bên giao, được lập thành 2 bản có giá trị như nhau, mỗi bên sẽ giữ một bản làm căn cứ xác nhận.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy biên nhận, đặt cọc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy biên nhận, đặt cọc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy biên nhận, đặt cọc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy biên nhận, đặt cọc Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm