download Giấy đặt cọc Phiên bản doc

Giấy đặt cọc

 Phiên bản doc

Download Giấy đặt cọc - Giấy biên nhận tiền đặt cọc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Sau khi bên mua và bên bán thỏa thuận với nhau nội dung đặt cọc hàng hóa trong hợp đồng, bên mua sẽ tiến hành đặt cọc cho bên bán, cả hai bên sẽ phải sử dụng giấy đặt cọc nhằm chứng minh được đã có sự đặt cọc và số tiền cụ thể, tránh những mâu thuẫn và tranh chấp của hai bên về sau.


Quá trình đặt cọc giữa bên mua và bên bán cần phải thực hiện thông qua giấy đặt cọc , đó chính là cơ sở để xác nhận có đặt cọc và số tiền đặt cọc cụ thể, qua đó, tránh được những tranh cãi quyền lợi về sau. Giấy đặt cọc bắt buộc phải có xác nhận của bên nhận và bên đặt cọc, trong đó, hai bên sẽ thỏa thuận thêm một số nội dung như thời gian giao nhận hàng hóa. Việc đặt cọc sẽ giúp xác nhận việc chắc chắn mua hàng và bên bán hàng sẽ phải tiến hành giao hàng hóa theo đúng thời gian quy định trong hợp đồng.


Giấy đặt cọc
Download Giấy đặt cọc - Giấy biên nhận tiền đặt cọc

 

Giấy đặt cọc gồm một số nội dung quan trọng như thông tin hai bên mua và bên bán, số tiền đặt cọc và mục đích đặt cọc (nhằm mua lại nhà, mua lại đất hoặc mua lại hàng hóa,...), thỏa thuận nêu rõ, nếu như bên mua hủy hợp đồng mua bán, tiền đặt cọc sẽ thuộc về bên bán, nếu bên bán hàng không thực hiện việc giao hàng theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng mua bán thì sẽ phải trả số tiền đặt cọc và đền bù tùy theo thỏa thuận của các bên tham gia. Các bạn cần đọc kỹ những nội dung có trong giấy đặt cọc trước khi ký xác nhận nhằm tránh tình trạng sai sót hoặc thiếu những thông tin quan trọng, gây mất quyền lợi trong việc tham gia hợp đồng.

Giấy đặt cọc cần có sự xác nhận của hai bên tham gia và có người làm chứng cụ thể, vì vậy, đây cũng chính là một văn bản đảm bảo tính pháp lý cho việc hợp tác giữa hai bên mua và bên bán. Qua những nội dung giấy đặt cọc được giới thiệu trên, các bạn có thể dễ dàng soạn được một giấy đặt cọc đầy đủ thông tin và chặt chẽ để đảm bảo được quyền lợi của mình trong bất cứ giao dịch nào.

Tương như như giấy đặt cọc là mẫu giấy biên nhận tiền đặt cọc được sử dụng để ghi chép lại việc đặt cọc và nhận tiền đặt cọc giữa bên giao và bên nhận, mẫu giấy biên nhận tiền đặt cọc sẽ là căn cứ xác định việc đặt cọc, số tiền đặt cọc và mục đích đặt cọc.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy đặt cọc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đặt cọc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đặt cọc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đặt cọc Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm