download Mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc 2022

Mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc

 2022

Download Mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc - Xác nhận đặt cọc theo thỏa thuận

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/12/2021

Để xác nhận một bên đã đặt cọc và một bên đã nhận đặt cọc cho một thỏa thuận hợp tác làm ăn nào đó, hai bên sẽ sử dụng mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc để xây dựng cơ sở pháp lý, tránh những tranh chấp về quyền lợi liên quan đến thanh toán trong hợp đồng.


Đặt cọc được xem là phương thức nên thực hiện trong các hoạt động trao đổi, mua bán nhằm tăng độ tin cậy và đảm bảo quá trình mua bán hàng hóa, dịch vụ được diễn ra theo đúng mục đích ban đầu, vì vậy, mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc sẽ là giấy tờ cần thiết để ghi lại quá trình giao và nhận tiền đặt cọc theo đúng thỏa thuận của hai bên.

Trong mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc sẽ có đầy đủ thông tin của bên nhận và bên giao tiền đặt cọc, lý do đặt cọc, số tiền đặt cọc, quy định cụ thể số tiền đặt cọc sẽ được trừ vào tiền tổng thanh toán hàng hóa, dịch vụ đã thỏa thuận... Mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc sẽ có xác nhận của hai bên.


Mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc
Download Mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc 

Mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc sẽ đóng vai trò như một hợp đồng mà hai bên đã thỏa thuận, thống nhất với nhau, qua đó, các bên sẽ phải thực hiện đầy đủ những nội dung được ghi trong biên bản giao nhận tiền. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất để xác nhận rõ số tiền đặt cọc hai bên đã thỏa thuận trong giao dịch mua bán nhà đất. Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất có đầy đủ thông tin người giao - nhận đặt cọc, số tiền đặt cọc và đối tượng của đặt cọc...


Liên kết tải về - [89 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản giao nhận tiền đặt cọc 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm