download Mẫu giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu File DOC

Mẫu giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu

 File DOC

Download Mẫu giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu - Đăng ký khám bệnh theo yêu cầu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu, giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu là một trong số những mẫu giấy được người bệnh hay người nhà bệnh nhân lập ra và gửi tới các cơ sở y tế hay bệnh viện với yêu cầu khám chữa bệnh. Mẫu giấy này có ghi đầy đủ những thông tin cá nhân của người làm đơn cùng với yêu cầu khám chữa bệnh cụ thể để có thể ứng dụng phù hợp với bản thân người bệnh. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết để có thể sử dụng nhanh chóng và kịp thời nhất.


Nội dung cơ bản của mẫu giấy khám chưa bệnh theo yêu cầu được cung cấp đầy đủ những thông tin về sở y tế và bệnh viện nơi có nhu cầu khám bệnh, cùng với đó là quốc hiệu tiêu ngữ rõ ràng và tên đơn. Tếp đến với những thông tin cá nhân của người bệnh từ tên, tuổi, giới tính, số chứng minh nhân dân, cơ quan nào cấp, nghề nghiệp và địa chỉ cụ thể cùng với đó là địa chỉ của người khi cần báo tin. Đối với những trường hợp người thân viết đơn hay người bệnh viết đơn cần cung cấp cụ thể và rõ ràng nhất để có thể trình bày đẩy đủ thông tin cũng như nắm được tình hình của người bệnh.

 

Mẫu giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu Giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu
Download mẫu giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu

Trong mẫu giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu cũng có đầy đủ những thông tin về lý doa yêu cầu khám chữa bệnh cũng như những thoải thuận về yêu cầu và lựa chọn lịch vụ cho bệnh nhân phù hơp nhất. Với những thông tin đó là những khoản tiền được ứng trước theo đúng với quy định của bệnh viện, và có thể khám chữa bệnh theo đúng yêu cầu và sau đó thanh toán đầy đủ nhất. Cùng với những cam kết chấp hành đúng những nội quy khám và chưa bệnh cũng như chịu hoàn toàn trách nhiềm với những yêu cầu đưa ra.

Cuối cùng trong mẫu giấy khám là chữ ký của giám đốc bệnh viện và chữ ký của người bệnh hoặc người thân. Với mẫu giấy này được lập thành 2 bản và mỗi bên giữ một bản đảm bảo tính pháp lý cũng như thực hiện đúng với yêu cầu của bệnh viện. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu tờ điều trị hay rất nhiều những mẫu phiếu bệnh án được ứng dụng phổ biến trong bệnh viện. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết để có thể ứng dụng dễ dàng đúng với nhu cầu của mình nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy khám sức khỏe là biểu mẫu chứng nhận sức khỏe dành cho các cá nhân để hoàn thiện các hồ sơ giấy tờ cần thiết như hồ sơ xin việc, hồ sơ thi lấy giấy phép lái xe... Việc chuẩn bị mẫu giấy khám sức khỏe tùy theo từng đơn vị yêu cầu mà các bạn có thể xin tại trạm y tế cấp xã hoặc các bệnh viện từ cấp huyện trở lên.

Bên cạnh đó mẫu giấy xác nhận lương cũng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu để sử dụng trong thủ tục vay vốn nhằm xác nhận mức thu nhập của bản thân, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu giấy xác nhận lương về sử dụng để tiết kiệm thời gian soạn thảo khi cần thiết.

 


Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm