download Mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử File DOC

Mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử

 File DOC

Download Mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử - Giấy phép xin thay đổi nội dung trong giấy phép hoạt động báo điện tử

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/08/2017

Mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử là mẫu giấy được ứng dụng khá phổ biến cho các cơ quan báo chí có nhu cầu sử dụng để sửa đổi và bổ sung những quy định trong giấy phép nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu giấy để ứng dụng cho công việc tiện lợi hơn.


Mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử bao gồm những nội dung cơ bản như những mẫu giấy phép khác. Thông qua những căn cứ, nghị định và thông tư đã đưa ra quy định sửa đổi và bổ sung cho giấy phép hoạt động báo điện tử với các nội dung chính như, tên cơ quan báo chí, địa chỉ liên hệ cụ thể và rõ ràng.


Mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử
Download Mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử - Phần mềm Giấy phép xin thay đổi nội dung trong giấy phép hoạt động báo điện tử

Với những tổ chức, đơn vị báo chí đang có nhu cầu xuất bản đặc san thì điền các thông tin vào mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san để cho việc xuất bản được diễn ra nhanh chóng thuận lợi, không gặp các trở ngại, các thông tin trong mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san cần phải điền chính xác, để tránh các rủi ro phát sinh về sau.

Cùng với đó thông tin về tên cơ quan báo điện tử, giấy phép hoạt động cũng được trình bày cho tiết, những nội dung về sửa đổi và bổ sung, cơ quan báo chí được phép thực hiện nội dung, sửa đổi, bổ sung đúng với thời gian quy định và những thông tin của các cơ quan báo chí, cơ quan chủ quản khác. Tất cả những thông tin của mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử đều được rõ ràng và có sự xác nhận của Bộ trưởng, đảm bảo những thông tin là chính xác.

Còn với những cá nhân tổ chức muốn mở thêm chuyên trang báo điện tử, họ cần phải có mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử để chuyên trang này hoạt động hợp pháp và thuận lợi hơn, trong mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử cần ghi rõ tên cơ quan báo chí, địa chỉ liên hệ cụ thể và rõ ràng...


Liên kết tải về - [92 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm