download Mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử File DOC

Mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử

 File DOC

Download Mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử - Giấy phép hoạt động chuyên trang của báo điện tử

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/08/2017

Mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử là mẫu giấy phép được ứng dụng khá phổ biến cho các cơ quan báo chí truyền thông. Mẫu giấy phép này trình bày rõ những thông tin cũng như mục đích và thể thức của trang đảm bảo đáp ứng đầy đủ nội dung và thông tin cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu giấy phép này để ứng dụng cho công việc nhanh chóng và hợp lý hơn.


Nội dung của mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử bao gồm những vấn đề về thông tin cấp giấy phép cũng như dựa vào các căn cứ, thông tư và quyết định đưa ra quyết định cấp giấy phép hợp lý nhất. Những nội dung của mẫu giấy bap gồm, tên cơ quan báo chí cùng với địa chỉ cũng như điện thoại cụ thể. Các nội dung đều được đề cập rõ ràng, ngắn gọi cũng phải đầy đủ và chi tiết nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.


Mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử
Download Mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử - Phần mềm Giấy phép hoạt động chuyên trang của báo điện tử

Mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử cũng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực truyền thông, với nội dung yêu cầu thay đổi những quy định trong giấy phép, trong mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử người làm giấy cần ghi rõ những hạng mục, quy định nào cần sửa đổi, bổ sung.

Bên cạnh đó là những thông tin về tên chuyên trang, tôn chỉ mục đích, đối tượng phục vụ cùng với thể thức thể hiện, ngôn ngữ, tên miền và hiệu lực của giấy phép được cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất. Trong giấy phép cũng rõ ràng những nội dung về ngày tháng có hiệu lực của giấy phéo cũng như các cơ quan báo chí và cơ quan chủ quản thực hiện theo đúng quy định, có xác nhận của cục trưởng.

Với những tổ chức, đơn vị báo chí đang có nhu cầu xuất bản đặc san thì điền các thông tin vào mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san để cho việc xuất bản được diễn ra nhanh chóng thuận lợi, không gặp các trở ngại, các thông tin trong mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san cần phải điền chính xác, để tránh các rủi ro phát sinh về sau.

Ngoài ra, các đơn vị, cá nhân này cũng phải điền vào mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy mở chuyên trang của báo/tạp chí điện tử để gửi lên cơ quan cấp trên xin được mở chuyên trang, trong mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy mở chuyên trang của báo/tạp chí điện tử cần ghi rõ nội dung của của chuyên trang, đối tượng phục vụ, thể thức chuyên trang...


Liên kết tải về - [96 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
  • Thủ tục mở ATM, Visa MBBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Có rất nhiều người thắc mắc làm thẻ ATM, Visa MBBank cần đáp ứng điều kiện gì và chuẩn bị những gì ... Do đó, bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thủ tục mở ATM, Visa MBBank giúp bạn nắm rõ.
  • Tổng hợp các thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu
    Các mẫu thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc chia sẻ tới quý bạn độc giả. Các bạn có thể tham khảo những mẫu này để biết cách soạn
  • Thủ tục làm hộ chiếu
    Bài viết tổng hợp chi tiết các bước, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục làm hộ chiếu mới, xin cấp lại hộ chiếu hết hạn một cách nhanh chóng, chính xác. Một vài điều cần lưu ý khi làm hộ chiếu
  • Thủ tục cấp lại giấy phép lái xe, bằng lái xe gồm những gì
    Thủ tục cấp lại giấy phép lái xe, bằng lái xe gồm những gì? là câu hỏi được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Có rất nhiều lý do làm cho chiếc bằng lái xe của bạn biến mất như rơi ngoài đường, bị móc
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục chứng minh tài chính du học Mỹ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Làm thủ tục chứng minh tài chính du học Mỹ là một trong những điều quan trọng quyết định tới việc bạn có thực hiện được ước mơ đi du học tại Mỹ của mình không. Do đó, thủ tục và chứng minh tài chính du học Mỹ cần bao nhiêu tiền sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ở dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VPBank
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thủ tục mở ATM, Visa VPBanh chi tiết và đầy đủ nhất về điều kiện và các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thẻ ... giúp các bạn đang băn khoăn vấn đề làm thẻ ATM, Visa VPBank
  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Thủ tục mở ATM, Visa AgriBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thủ tục mở ATM, Visa Agribank vô cùng đơn giản, khi bạn biết được thủ tục mở thẻ, bạn sẽ nhanh chóng mở được thẻ ATM, Visa của ngân hàng Agribank và tiến hành các giao dịch thuận tiện hơn với các loại thẻ này.
Mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm