download Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san File DOC

Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san

 File DOC

Download Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san - Giấy đề nghị cấp phép xuất bản đặc san

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/08/2017

Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san là một trong số những mẫu tờ khai được ứng dụng khá phổ biến tại các cơ quan báo chí, với mục đích xin đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình dễ dàng hơn với mẫu tờ khai dưới đây.


Mẫu tờ khai bao gồm đầy đủ những nội dung từ thông tin cơ quan tổ chức đến quốc hiệu, tiêu ngữ và tên tờ khai được trình bày rõ ràng chi tiết nhất. Trong tờ khai sẽ cụ thể hóa tên cơ quan và tổ chức đề nghị cấp phép với đầy đủ những thông tin về địa chỉ, điện thoại và những thông tin liên hệ khác. Đối với những thông tin cần thiết về người chịu trách nhiệm xuất bản đặc san cũng được cung cấp rõ tên, và những thông tin cá nhân rõ ràng, địa chỉ liên lạc và trình độ chuyên môn chi tiết.

Mục đích của mẫu tờ khai này là để được cung cấp mẫu giấy phép xuất bản đặc san cho các cơ quan chủ quản, và mẫu giấy phép xuất bản đặc san chính là căn cứ để các cơ quan này hoạt động hợp pháp.


Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san
Download Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san - Phần mềm Giấy đề nghị cấp phép xuất bản đặc san

 

Mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử cũng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực truyền thông, với nội dung yêu cầu thay đổi những quy định trong giấy phép, trong mẫu giấy phép sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo điện tử người làm giấy cần ghi rõ những hạng mục, quy định nào cần sửa đổi, bổ sung.

Đối với tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san cũng cần cung cấp những nội dung thông tin như tên gọi của đặc san, nội dung thông tin, đối tượng phục vụ, thể thức xuất bản, phạm vi phát hành, nơi in và địa điểm xuất bản đặc san cụ thể. Cùng với đó những vấn đề như số trang, khuôn khổ hay số lượng đều được chi tiết trong tờ khai.

Còn với những cá nhân tổ chức muốn mở thêm chuyên trang báo điện tử, họ cần phải có mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử để chuyên trang này hoạt động hợp pháp và thuận lợi hơn, trong mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử cần ghi rõ tên cơ quan báo chí, địa chỉ liên hệ cụ thể và rõ ràng...


Liên kết tải về - [83 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm