download Mẫu giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí File DOC

Mẫu giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí

 File DOC

Download Mẫu giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí - Thông báo cho phép xuất bản ấn phẩm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2017

Mẫu giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí là biểu mẫu được lập ra bởi bộ trưởng bộ Thông tin và Truyền thông để cho phép các cơ quan, tổ chức báo chí được phép xuất bản ấn phẩm báo chí theo đúng quy định.


Toàn bộ nội dung mẫu giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí được chia làm 2 phần chính. Phần thứ nhất là các căn cứ hình thành giấy phép và phần thứ hai là phần nội dung quyết định của giấy phép. Các căn cứ để lập ra mẫu giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí đều dựa vào các văn bản pháp luật đang hiện hành và theo đề nghị của cục trưởng cục Báo chí.
 
Mẫu giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí
Download Mẫu giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí 
 
Bên cạnh đó phần nội dung quyết định của mẫu giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí lại tập trình trình bày về tên cơ quan chủ quản báo chí, tên cơ quan báo chí, ấn phẩm báo chí, tôn chỉ mục đích hoạt động, đối tượng phục vụ của cơ quan báo chí đó. Ngoài ra còn phải nêu rõ thể thức xuất bản, người chịu trách nhiệm xuất bản, hiệu lực của giấy phép hoạt động...
 
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy phép xuất bản đặc san để tìm hiểu thêm các nội dung được đề cập trong giấy phép xuất bản đặc san có gì giống và khác so với giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí. Các đơn vị báo chí cần phải nghiêm túc chấp hành đúng các nội dung trong mẫu giấy phép xuất bản đặc san trong suốt quá trình hoạt động của mình.

Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy phép xuất bản ấn phẩm báo chí File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm