download Mẫu giấy phép xuất bản đặc san File DOC

Mẫu giấy phép xuất bản đặc san

 File DOC

Download Mẫu giấy phép xuất bản đặc san - Giấy thông báo cho phép xuất bản đặc san

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/08/2017

Mẫu giấy phép xuất bản đặc san là biểu mẫu do chính cục trưởng cụ báo chí lập ra để thông báo cho phép các cơ quan báo chí được phép xuất bản đặc san. Biểu mẫu này được ban hành kèm theo Thông tư 48 của bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động báo in và báo điện tử. Mọi người cần quan tâm hoặc được giao nhiệm vụ soạn thảo có thể lưu lại biểu mẫu này để sử dụng ngay.


Mẫu giấy phép xuất bản đặc san bao gồm 2 phần chính. Phần thứ nhất là các căn cứ pháp luật, căn cứ thực tế để tiến hành ban hành giấy phép xuất bản đặc san. Phần thứ 2 là các nội dung của quyết định để cơ quan báo chí nắm được và tiến hành thực hiện đúng các nội dung được ban hành. Đó là các nội dung liên quan đến đơn vị báo chí được phép xuất bản đặc san như tên cơ quan, tổ chức xuất bản, địa chỉ, số điện thoại…

Để được cấp phép xuất bản đặc san thì các tổ chức này phải điền các thông tin đầy đủ vào mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san với các thông tin chi tiết đầy đủ về cơ quan chủ quản của đặc san, bên cạnh đó mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san cũng nói rõ đặc điểm phát hành của đặc san này.


Mẫu giấy phép xuất bản đặc san
Download Mẫu giấy phép xuất bản đặc san - Phần mềm Giấy phép xuất bản đặc san

 

Ngoài ra, mẫu giấy phép xuất bản đặc san còn nếu rõ các nội dung về đặc san được phép xuất bản để các cơ quan báo chí nghiêm túc chấp hành. Trong nội dung giấy phép xuất bản đặc san phải ghi rõ tên gọi của đặc san, mục đích, nội dung xuất bản đặc san, đối tượng phục vụ, thể thức xuất bản, phạm vi phát hành, địa điểm xuất bản, người chịu trách nghiệm xuất bản và hiệu lực của giấy phép.

Còn với những cá nhân tổ chức muốn mở thêm chuyên trang báo điện tử, họ cần phải có mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử để chuyên trang này hoạt động hợp pháp và thuận lợi hơn, trong mẫu giấy phép mở chuyên trang của báo điện tử cần ghi rõ tên cơ quan báo chí, địa chỉ liên hệ cụ thể và rõ ràng...


Liên kết tải về - [101 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy phép xuất bản đặc san - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy phép xuất bản đặc san được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy phép xuất bản đặc san là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy phép xuất bản đặc san File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm