download Mẫu hồ sơ giải thể hợp tác xã Phiên bản doc

Mẫu hồ sơ giải thể hợp tác xã

 Phiên bản doc

Download Mẫu hồ sơ giải thể hợp tác xã - Thủ tục giải thể Hợp tác xã

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Khi muốn giải thể hợp tác xã, hội đồng quản trị hợp tác xã và các thành viên sẽ phải tham khảo mẫu hồ sơ giải thể hợp tác xã để chủ động hoàn tất các giấy tờ nhằm thực hiện thủ tục giải thể hợp tác xã theo đúng quy định chung hiện nay.


Hợp tác xã là một mô hình tổ chức kinh tế tập thể vẫn còn tồn tại ở nhiều địa phương hiện nay được thành lập dựa trên cơ sở tự chủ, tự chịu trách nhiệm và bình đẳng về quản lý, cùng với đó, mẫu hồ sơ giải thể hợp tác xã cũng sẽ là một thủ tục cần thiết mà bạn cần nắm bắt được để thực hiện việc giải thể hợp tác xã theo đúng trình tự quy định. Nếu như khi thành lập hợp tác xã, các bạn sẽ phải gửi giấy đề nghị đăng ký thành lập hợp tác xã thì khi giải thể, các bạn bắt buộc phải hoàn tất các giấy tờ trong mẫu hồ sơ giải thể hợp tác xã nhằm giúp cho quá trình thực hiện thủ tục nhanh chóng, dễ dàng.


Mẫu hồ sơ giải thể hợp tác xã
Download Mẫu hồ sơ giải thể hợp tác xã - Thủ tục giải thể Hợp tác xã

 

Cụ thể, mẫu hồ sơ giải thể hợp tác xã quy định một số giấy tờ cụ thể sau:

- Biên bản họp của ĐH xã viên về việc giải thể HTX.

- Nghị quyết của Đại hội xã viên về việc giải thể HTX/Quyết định giả thể HTX do UBND cấp.

- Xác nhận của ngân hàng nơi HTX mở tài khoản hoặc cam kết chưa mở tài khoản và không nợ bất kỳ ngân hàng nào.

- HTX đăng bố cáo giải thể trên tờ báo viết trong ba số liên tiếp, kèm theo hồ sơ chứng minh giải thể.

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh HTX bản chính.

- Thông báo đối tượng đã nộp thuế của Cục thuế.

- Thông báo của HTX về việc đã hoàn tất các thủ tục giải thể.

Với những thông tin về mẫu hồ sơ được cung cấp trên, các bạn có thể hoàn tất được thủ tục giải thể hợp tác xã một cách nhanh chóng, theo đúng quy trình, trình tự chung, nhằm đảm bảo việc giải thể có sự đồng ý của pháp luật.

Ngoài thủ tục giải thể HTX, các bạn có thể tham khảo thêm thủ tục hồ sơ chuyển trường bao gồm những nội dung gì để có sự chuẩn bị đầy đủ nhất khi có nhu cầu xin chuyển trường, việc nắm rõ thủ tục hồ sơ chuyển trường sẽ giúp các bạn chuẩn bị trước các giấy tờ cần thiết, từ đó dễ dàng hoàn thành thủ tục theo đúng quy định.

Một câu hỏi khác đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay là hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 cần những giấy tờ gì, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ sắp vào lớp 1. Để trả lời câu hỏi hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 cần những giấy tờ gì các bạn có thể tham khảo nội dung bài viết ngay tại đây hoặc lưu lại sử dụng ngay khi cần thiết để sớm hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh cho con em mình.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hồ sơ giải thể hợp tác xã - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hồ sơ giải thể hợp tác xã được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hồ sơ giải thể hợp tác xã là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hồ sơ giải thể hợp tác xã Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm