download Mẫu hợp đồng thuê mua nhà ở thu nhập thấp Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thuê mua nhà ở thu nhập thấp

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thuê mua nhà ở thu nhập thấp - Hợp đồng thuê, mua nhà ở

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu Hợp đồng thuê mua nhà ở thu nhập thấp là mẫu hợp đồng được ứng dụng khá phổ biến hiện nay dành cho những đối tượng có nhu cầu thuê mua nhà ở thu nhập thấp. Với bản hợp đồng này có thể đem lại sự tiện dụng cho người dùng cũng như thống nhất được các thỏa thuận, hỗ trợ cho công việc thuê mua nhà nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Nội dung của mẫu hợp đồng thuê mua nhà ở thu nhập thấp bao gồm đầy đủ những nội dung từ quốc hiệu, tiêu ngữ đến tên hợp đồng thuê mua nhà, trình bày rõ ràng cũng như chi tiết nhất. Bên cạnh những vến đế đó là những nội dung về căn cứ và quyết định, thông tư để đưa ra hợp đồng. Những căn cứ và quyết định được cụ thể rõ và tiến hành thực hiện hợp đồng thuê mua nhà ở và ngày tháng kèm theo.

mau hop dong thue mua nha o thu nhap thap

Download Mẫu hợp đồng thuê mua nhà ở thu nhập thấp

Bên cạnh mẫu hợp đồng thuê mua nhà ở thu nhập thấp, các bạn có thể tham khảo mẫu hợp đồng thuê nhà ở để tìm hiểu ngay các nội dung cần thỏa thuận trong việc thuê nhà để ở hoặc thuê phòng trọ để ở, việc ký kết hợp đồng thuê nhà ở là rất cần thiết để các bên tự giác tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng và đảm bảo quyền lợi chính đáng cho cả hai bên khi không may xảy ra tranh chấp.

Tiếp đến trong hợp đồng bao gồm thông tin chi tiết về các bên cho thuê nhà và bên thuê mua nhà, với những thông tin bao gồm tên, địa chỉ, điện thoại, tài khoản ngân hàng, địa chỉ thường trú cùng với những thông tin cá nhân khác. Bên cạnh đó là những điều khoảng thỏa thuận của hai bên khi tiến hành ký kết hợp đồng, những thông tin và đặc điểm về căn hộ cho thuê cùng với giá thành và phương thức thanh toán cũng như mọi vấn đề khác như quyền và nghĩa vụ của hai bên cùng với cam kết được trình bày rõ ràng trong hợp đồng.

Ngoài mẫu hợp đồng thuê mua nhà ở thu nhập thấp bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu hợp đồng khác như, mẫu hợp đồng mua bán xe, mẫu hợp đồng mua bán cùng với rất nhiều những mẫu giấy tờ khác. Hãy cùng tham khảo chi tiết trên Taimienphi.vn để có thể lựa chọn và sử dụng hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thuê mua nhà ở thu nhập thấp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê mua nhà ở thu nhập thấp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê mua nhà ở thu nhập thấp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê mua nhà ở thu nhập thấp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm