download Mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất - Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/11/2017

Nhằm tránh được những tranh chấp, mâu thuẫn sau khi đã chuyển nhượng đất, bên chuyển nhượng và bên nhận chuyển nhượng sẽ phải ký kết mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất, chính thức hợp pháp hóa toàn bộ những điều khoản mà các bên đã thỏa thuận trong hợp đồng, buộc hai bên phải thực hiện nhằm đảm bảo lợi ích cho đối tác hợp đồng.


Quá trình chuyển nhượng đất bắt buộc phải có văn bản nhằm ghi lại toàn bộ những nội dung thỏa thuận của các bên khi tham gia hợp đồng, vì vậy, mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất được giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp các bạn có thể tiết kiệm được thời gian soạn thảo hợp đồng và soạn được một hợp đồng đầy đủ, chặt chẽ về mặt pháp lý. Mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất cũng giống như hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, trong đó, hai bên sẽ chủ động thỏa thuận về trách nhiệm và quyền lợi của hai bên trong quá trình tham gia hợp đồng chuyển nhượng, hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cần nêu rõ các nội dung chuyển nhượng để làm căn cứ cho hai bên thực hiện nội dung hợp đồng.


Mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất
Download Mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất

 

Để mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất mang tính chất pháp lý, trong hợp đồng, hai bên sẽ phải cung cấp đầy đủ những thông tin của hai bên tham gia, đó chính là cơ sở để quy kết trách nhiệm pháp lý khi một trong hai bên vi phạm những điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng. Mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất yêu cầu thông tin về giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất, giá chuyển nhượng tài sản, tổng trị giá chuyển nhượng, số tiền đã đặt cọc, thời điểm và phương thức thanh toán, những cam kết khác của các bên tham gia hợp đồng,...

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất sẽ buộc phải có lời chứng của công chứng viên, cụ thể, công chứng viên sẽ xác nhận những nội dung có trong hợp đồng là chính xác. Lời chứng của công chứng viên sẽ giúp cho những nội dung soạn thảo trong hợp đồng trở nên chắc chắn và đủ giá trị pháp lý theo đúng quy định hiện nay. Sau khi có xác nhận của các bên tham gia hợp đồng, hợp đồng chuyển nhượng đất sẽ chính thức có hiệu lực thực hiện.

Hợp đồng mua bán hàng hóa cũng là biểu mẫu hợp đồng đang được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp cũng như các cá nhân quan tâm để ghi chép lại nội dung thỏa thuận mua bán hàng hóa giữa bên mua và bên bán, việc thỏa thuận ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa sẽ giúp hai bên bảo đảm được quyền lợi, lợi ích chính đáng và hạn chế xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm