download Mẫu hợp đồng đặt cọc File DOC

Mẫu hợp đồng đặt cọc

 File DOC

Download Mẫu hợp đồng đặt cọc - Thỏa thuận đặt cọc tiền trong mua bán

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2017

Mẫu hợp đồng đặt cọc là biểu mẫu hành chính được sử dụng để ghi lại thỏa thuận giữa các bên với nhau về việc đặt cọc tiền trước để trao đổi mua bán. Người nhận tiền đặt cọc phải có trách nhiệm giữ lại tài sản người đặt cọc muốn mua theo đúng thời hạn thỏa thuận. Tham gia hợp đồng đặt cọc ngoài bên giao tiền, bên nhận tiền thì phải có bên làm chứng để làm chứng cho việc đặt cọc.


Hiện nay có rất nhiều các mẫu hợp đồng đặt cọc khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng mà các bạn có thể thành lập các hợp đồng đặt cọc sao cho phù hợp nhất như hợp đồng đặt cọc chuyển nhượng quyền sử dụng đất, thuê nhà, mua nhà chung cư, mua đất... Dù là mẫu hợp đồng đặt cọc nào thì cũng cần trình bày theo đúng quy định của biểu mẫu hành chính và tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
 
Mẫu hợp đồng đặt cọc
Download Mẫu hợp đồng đặt cọc 
 
Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu hợp đồng đặt cọc bao gồm thông tin về người giao tiền, người nhận tiền đặt cọc, số tiền đặt cọc, lý do đặt cọc tiền, các thỏa thuận về quyền hạn và nghĩa vụ của hai bên. Ngoài ra hợp đồng đặt cọc cần ghi rõ thời hạn đặt cọc, nếu quá thời hạn đặt cọc mà người đặt cọc không thanh toán nốt số tiền còn lại thì các bên sẽ thỏa thuận phương pháp xử lý khác sao cho phù hợp nhất.
 
Các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng đặt cọc tiền thuê để thỏa thuận và ghi chép lại các nội dung đặt cọc tiền thuê nhà giữa bên đặt cọc tiền và bên nhận tiền làm căn cứ xác nhận thỏa thuận giữa hai bên. Hơn thế nữa việc chuẩn bị hợp đồng đặt cọc tiền thuê đầy đủ, chi tiết còn đảm bảo quyền lợi của hai bên và hạn chế việc xảy ra tranh chấp sau này.

Liên kết tải về - [137,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng đặt cọc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng đặt cọc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng đặt cọc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng đặt cọc File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm