download Mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình 2022

Mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình

 2022

Download Mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình - Biên bản đánh giá hiện trạng công trình

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình là mẫu biên bản được ứng dụng khá phổ biến cho ngành xây dựng. Mẫu biên bản hỗ trợ công tác ghi chép đầy đủ những thông tin cũng như những nội đung khảo sát công trình nhằm ghi lại những kết quả khách quan nhất, để nắm bắt được hiện trạng công trình rõ ràng nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết để ứng dụng cho công việc của mình dễ dàng nhất.


Nội dung của mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình bao gồm đầy đủ những thông tin như những mẫu biên bản khác, trong đó có những nội dung chính với các thông tin giữa các bên tham gia khảo sát hiện trạng công trình. Đại diện nhà cần khảo sát đại diện công ty cổ phần xây dựng, với những thông tin chi tiết từ các đại diện, tên, chức vụ, số chứng minh, số điện thoại cùng với rất nhiều những thông tin khác.
Mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình
 
Download mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình
 
Biên bản cũng nêu rõ thời gian lập biên bản,, đặc điểm của ngôi nhà, đặc điểm nhà so với công trình phá dỡ, hình vẽ mặt bằng ngôi nhà bằng mực cùng với những thông tin về hiện trạng kết cấu ngôi nhà khi giám sát. Hiện trạng đồ dùng ngôi nhà vào thời điểm khảo sát. Tất cả những thông tin có trong biên bản đều được các bên thông qua và đồng ý cho vào biên bản cuối cùng là chữ ký xác nhận rõ ràng của các bên.

Cùng với đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu biên bản khác như mẫu biên bản hòa giải, mẫu biên bản ghi nhớ hay mẫu biên bản hiện trường cùng với rất nhiều những mẫu giấy tờ khác. Các bạn hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình những mẫu biên bản ứng dụng cho công việc phù hợp nhất.
 
Ngoài ra mẫu biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ cũng là một trong những biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến tại các doanh nghiệp hiện nay. Biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ sẽ ghi chép lại toàn bộ nội dung cuộc họp và các thỏa thuận, quy định góp vốn điều lệ của các thành viên.
 

Liên kết tải về - [62 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm