download Mẫu hợp đồng vay tín dụng Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng vay tín dụng

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng vay tín dụng - Hợp đồng vay tiền tín dụng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu hợp đồng vay tín dụng là mẫu hợp đồng phổ biến hiện nay nhằm ghi lại toàn bộ những thỏa thuận của bên vay và bên cho vay tín dụng, quyền và nghĩa vụ của cả hai bên trong quá trình tham gia hợp đồng, nhằm bảo vệ được lợi ích tối đa trong quá trình hợp giữa hai bên.


Khi một cá nhân, tổ chức muốn vay tín dụng tại các ngân hàng, ngân hàng và người vay sẽ phải thực hiện mẫu hợp đồng vay tín dụng nhằm văn bản hóa toàn bộ những nội dung thỏa thuận có trong hợp đồng, đồng thời, giúp những điều khoản thỏa thuận chính thức có giá trị pháp lý thực hiện. Trong mẫu hợp đồng vay tín dụng, các bạn cần phải cung cấp đầy đủ những thông tin về hai bên tham gia, đó chính là cơ sở giúp truy cứu trách nhiệm pháp lý khi một trong hai bên vi phạm những điều khoản.

Tương tự là hợp đồng vay tiền là biểu mẫu hợp đồng được lập ra để thỏa thuận về việc vay tiền và cho vay tiền mặt giữa các bên, việc thành lập hợp đồng vay tiền là rất cần thiết để làm cơ sở pháp lý và đảm bảo quyền lợi chính đáng của hai bên, tránh xảy ra tranh chấp sau này.

Mẫu hợp đồng vay tín dụng
Download mẫu hợp đồng vay tín dụng

Cụ thể, mẫu hợp đồng vay tín dụng gồm một số thông tin cụ thể, bắt buộc phải có như:

- Tiền vay và mục đích vay: Giúp xác nhận chính xác số tiền vay và mục đích sử dụng của người vay có hợp lý.

- Phương thức và thời hạn giải ngân: Bên cho vay sẽ tiến hành giải ngân đúng thời gian thỏa thuận với bên vay tín dụng.

- Đồng tiền vay, lãi vay và trả nợ: Đây là nội dung quan trọng nhằm xác định được chính xác số tiền vay, thống nhất cách tính lãi và phương thức trả nợ.

- Các biện pháp đảm bảo cụ thể là hai bên sẽ thực hiện nghĩa vụ của mình trong việc thực hiện hợp đồng.

Bên cạnh đó, trong mẫu hợp đồng vay tín dụng, hai bên sẽ thống nhất toàn bộ quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng, bên cho vay và bên vay đưa ra những tuyên bố nhằm đảm bảo việc thực hiện,.... Sau khi hoàn tất những thông tin yêu cầu trong mẫu hợp đồng vay tín dụng, hai bên sẽ ký kết vào hợp đồng, cả hai bên sẽ phải thực hiện những nội dung có trong hợp đồng theo đúng thỏa thuận.

Mẫu hợp đồng vay tín dụng được soạn chặt chẽ, đảm bảo được lợi ích công bằng cho cả hai bên khi tham gia hợp đồng, bên cạnh đó, hai bên có thể chủ động thỏa thuận, trao đổi, bổ sung và sửa đổi một số nội dung có trong hợp đồng nhằm giúp hợp đồng mang tính chất pháp lý chặt chẽ hơn. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo mẫu hợp đồng vay vốn thông thường để có thể sử dụng khi muốn vay vốn để kinh doanh, làm ăn tại các ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng khác hiện nay.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng vay tín dụng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng vay tín dụng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng vay tín dụng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng vay tín dụng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm