download Mẫu hợp đồng vay vốn Doc

Mẫu hợp đồng vay vốn

 Doc

Download Mẫu hợp đồng vay vốn - Hợp đồng vay vốn kinh doanh, làm ăn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/08/2017

Mẫu hợp đồng vay vốn được áp dụng trong trường hợp bên B muốn vay vốn bên A để làm ăn, kinh doanh, buôn bán hoặc sử dụng vốn vào một công việc nào đó. Nếu may mắn, làm việc có tính toán, khoa học, nắm bắt được thời cơ thì số vốn đó chẳng mấy chốc sẽ sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên, mọi hoạt động kinh doanh đều gắn liền cơ hội với rủi ro thế nên mọi số vốn cũng như đường đi nước bước của nhà kinh doanh cần phải được tính toán một cách kỹ lưỡng, khoa học. Taimienphi xin gửi đến các bạn mẫu hợp đồng vay vốn để sử dụng khi cần.


Thông thường, vay vốn sẽ gắn liền với hoạt động kinh doanh, mọi hoạt động kinh doanh đều gắn liền với những hoạt động tín dụng. Và số vốn tự có đôi khi không đủ để chúng ta có thể kinh doanh, vay vốn là một hình thức tạm thời giúp bạn có trong tay một số tiền để thực hiện được công việc kinh doanh của mình. Khi đó, bạn sẽ cần đến mẫu hợp đồng sử dụng để vay vốn làm ăn.

download mau hop dong vay von

Download Mẫu hợp đồng vay vốn

Mẫu hợp đồng vay vốn cũng như những văn bản thông thường khác phải bao gồm đầy đủ thông tin, họ tên, chức vụ, số điện thoại, địa chỉ...của cả hai bên. Nội dung cho vay, số tiền bằng chữ và bằng số là bao nhiêu cũng cần phải được viết rõ ràng, chi tiết. Bên cạnh đó những vấn đề nhạy cảm như mục đích cho vay, thời hạn cho vay, lãi vay cũng cần phải được ghi một cách minh bạch, rõ ràng để tránh những tranh chấp, mù mờ về tài chính sau này. Quyền và nghĩa vụ của hai bên cũng cần phải được ghi rõ ràng.

Dành cho các tổ chức kinh tế, mẫu công văn đề nghị hỗ trợ lãi vay của các tổ chức kinh tế sẽ dành cho những đơn vị có nhu cầu vay vốn để làm ăn, trong mẫu công văn đề nghị hỗ trợ lãi vay của các tổ chức kinh tế sẽ ghi rõ thông tin về tổ chức đó, đề nghị hỗ trợ cũng như các giấy tờ đi kèm.

Nếu như có tranh chấp thì hai bên cần giải quyết theo thương lượng, bình đẳng, cùng có lợi. Trường hợp cả hai không thể giải quyết được thì sẽ đưa tranh chấp ra Tòa án có thẩm quyền tại khu vực để có thể giải quyết. Đây là trường hợp bất đắc dĩ, trong mọi tình huống chúng ta nên thương lượng cũng như trao đổi thẳng thắn để cả hai cùng có lợi, tránh những tranh cãi không mong muốn, vừa tốn thời gian lại tốn kém thêm chi phí cho cả đôi bên.

Ngoài mẫu hợp đồng vay vốn bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng mua bán thiết bị, mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh. Đối với mỗi doanh nghiệp thì dù là bất kỳ một khâu nào trong hoạt động mua bán cũng cần phải có hợp đồng để làm căn cứ, chính vì vậy, mẫu hợp đồng mua bán máy móc thiết bị được áp dụng cho các trường hợp kinh doanh thiết bị gia dụng hoặc xây dựng. Ngoài ra, trong kinh doanh nếu muốn “sống sót” được thì nên kết hợp, không nên hoạt động đơn lẻ, cùng chung cả nguồn vốn hoặc nhân lực thì khả năng “thắng” sẽ cao hơn. Tham khảo mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh nếu bạn đang có ý định tìm đối tác làm ăn chung nữa nhé.

Với nhiều hộ gia đình có điều kiện hiên nay thì việc nghiên cứu lãi suất của các ngân hàng trong nước rất quan trọng, biết được số lãi suất ngân hàng ở mức bao nhiêu để có thể gửi tiết kiệm và có được một khoản thu nhuận đáng kể sau khi tới hạn, với mỗi ngân hàng sẽ có mức lãi suất khác nhau, chính vì thế mà mọi người cần tìm hiểu và có sự lựa chọn đúng đắn nhất.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng vay vốn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng vay vốn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng vay vốn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng vay vốn Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm