download Mẫu lời nói đầu trong báo cáo Phiên bản doc

Mẫu lời nói đầu trong báo cáo

 Phiên bản doc

Download Mẫu lời nói đầu trong báo cáo - Cách mở đầu bài báo cáo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/08/2017

Lời mở đầu trong các báo cáo đóng một vai trò quan trọng, là phần đầu tiên mà người đọc nhìn vào và đánh giá được khả năng dẫn dắt, tư duy của bạn và gây được sự tò mò khiến họ phải đi tiếp vào các nội dung ở phía sau, vì vậy, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn Mẫu lời nói đầu trong báo cáo để các bạn có thể tham khảo và nảy ra các ý tưởng viết mở đầu sâu sắc, xúc tích. Mẫu lời nói đầu trong báo cáo với những mẫu mở đầu hay, được chọn lọc kỹ lưỡng sẽ là nội dung tham khảo tốt dành cho bạn, giúp bạn đạt được kết quả cao trong các báo cáo của mình.


Trong một bài báo cáo sẽ có ba phần riêng biệt: Phần mở đầu, phần nội dung và phần kết thúc, mỗi phần lại có chức năng, nhiệm vụ khác nhau, trong đó, phần mở đầu đóng vai trò mở ra vấn đề, phần mở đầu phải hay, hấp dẫn, lôi cuốn người đọc thì họ mới có thể tiếp tục đi sâu vào những nội dung tiếp theo, vì vậy, những Mẫu lời nói đầu trong báo cáo sau đây sẽ cần thiết nhằm giúp bạn có thêm giải pháp để viết được những lời báo cáo tốt nhất. Tham khảo những Mẫu lời nói đầu trong báo cáo sẽ giúp bạn có thể nắm bắt được cấu trúc viết, tham khảo được cách triển khai để có thể hình thành nên một bản báo cáo thuyết phục được người đọc.

Chẳng hạn như khi bạn làm báo cáo thực tập, một lời mở đầu sinh động sẽ lôi cuốn người ta nghe tiếp những nội dung mà bạn trình bày trong nội dung báo cáo thực tập, còn nếu lời mở đầu nhàm chán, người ta có thể không quan tâm những gì bạn nói phía sau nữa.

mau loi noi dau trong bao cao

Khi viết mở đầu trong báo cáo, các bạn cần có sự dẫn dắt logic, thống nhất nhằm giúp cho người đọc có được những ấn tượng ban đầu về nội dung mà bạn sẽ báo cáo, đồng thời, bạn có thể sơ qua một chút về lí do báo cao của bạn để người đọc có thể nắm bắt được nội dung bạn đang muốn trình bày. Lời nói đầu là nội dung tóm tắt về vấn đề được triển khai trong báo cáo, chính vì vậy, bạn cần có sự chắt lọc thông tin kỹ lưỡng để chọn được những nội dung thông tin mang tính chất quyết định đến toàn bộ nội dung của đề tài.

Tóm tắt được đề tài báo cáo của mình, tài liệu mà bạn sẽ sử dụng, người hướng dẫn bạn thực hiện báo cáo, thể hiện được sự tâm huyết của mình đối với đề tài mà bạn lựa chọn để làm báo cáo. Với một số báo cáo có các chương cụ thể, trong lời mở đầu báo cáo, bạn cũng có thể khái quát được nội dung cụ thể của các chương ra để người đọc có thể nắm bắt được nội dung của từng chương và có thể dễ dàng tìm được nội dung báo cáo của bạn để chấm.

Bên cạnh lời mở đầu, cuối báo cáo cũng sẽ có lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ mình, bạn tham khảo mẫu lời cảm ơn dùng trong báo cáo thực tập tốt nghiệp được chúng tôi cung cấp để viết lời tri ân, lời cảm ơn thể hiện lòng biết ơn của mình, mẫu lời cảm ơn dùng trong báo cáo thực tập tốt nghiệp vô cùng quan trọng, giúp bạn thể hiện được giá trị con người mình và cả giá trị của báo cáo.

Tùy theo nội dung, tính chất của đề tài sử dụng trong báo cáo mà bạn có thể lựa chọn Mẫu lời nói đầu trong báo cáo phù hợp để tham khảo nhằm đem lại những hiệu quả tham khảo nhất định, giúp bạn có thể có thể hoàn thành tốt nhất được bài báo cáo của mình. Khi viết lời mở đầu trong báo cáo, bạn nên bám sát nội dung đề tài mà bạn đang thực hiện, tránh tình trạng lan man, không đi đúng trọng tâm.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu lời nói đầu trong báo cáo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu lời nói đầu trong báo cáo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu lời nói đầu trong báo cáo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu lời nói đầu trong báo cáo Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm