download Mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi File DOC

Mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi

 File DOC

Download Mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi - Phiếu theo dõi thi công xây dựng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/10/2017

Mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi là biểu mẫu được lập ra để ghi chép lại toàn bộ quá trình công tác thi công cọc khoan nhồi của các đơn vị thi công xây dựng. Biểu mẫu này được ban hành kèm theo biên bản nghiệm thu công trình thi công cọc khoan nhồi, các đơn vị có thể yên tâm lưu lại để sử dụng ngay.


Trong phần nội dung của mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi không thể thiếu phần thông tin về công trình bao gồm tên công trình và hạng mục thi công. Ngoài ra, trong mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi cần nêu rõ họ tên, chức vụ của các thành phần tham gia công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi trong thực tế.

Mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi
Download mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi

Nội dung quan trọng trong mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi là phần kết quả theo dõi kết quả thi công. Phần nội dung này sẽ do chính kỹ thuật thi công trực tiếp ghi chép lại để bảo đảm nội dung chính xác nhất. Các thông tin cần trình bày là thời gian đổ bê tông, nhiệt độ ngoài trời, các loại phương tiện dùng trộn bê tông, tỉ lệ thành phần bê tông, độ sụt của bê tông, khối lượng bê tông đã đổ so thực tế với thiết kế và ghi rõ chất lượng có đạt yêu cầu hay không.

Bên cạnh mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi, các bạn có thể tham khảo thêm biểu mẫu phiếu xuất nhập hàng hóa ở kho để sử dụng trong việc ghi chép lại tình hình xuất nhập hàng hóa ở kho của doanh nghiệp để tránh các tình trạng thất thoát tài sản, Mẫu phiếu xuất hàng hóa ở kho cần ghi rõ các thông tin về người xuất, nhập, số hàng xuất nhập…

Mẫu phiếu thu cũng là biểu mẫu quan trọng mà các doanh nghiệp, công ty đều cần sử dụng đến để làm cơ sở chứng từ thu tiền do các kế toán phụ trách, mẫu phiếu thu cần ghi rõ thông tin người nộp tiền, số tiền thu, thời gian, địa điểm thu tiền và bàn giao cho người nộp tiền 1 bản phiếu thu khác có giá trị tương đương để đối chiếu khi cần thiết.


Liên kết tải về - [83 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu công tác thi công bê tông cọc khoan nhồi File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm