download Mẫu phiếu đề nghị mượn hồ sơ, tài liệu Phiên bản doc

Mẫu phiếu đề nghị mượn hồ sơ, tài liệu

 Phiên bản doc

Download Mẫu phiếu đề nghị mượn hồ sơ, tài liệu - Giấy yêu cầu mượn hồ sơ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/06/2021

Mẫu phiếu đề nghị mượn hồ sơ tài liệu là mẫu phiếu được sử dụng khi có nhu cầu mượn hồ sơ tài liệu của đơn vị cơ quan để đảm bảo thực hiện theo đúng trình tự thủ tục theo quy định, để có được nội dung mẫu phiếu đề nghị mượn hồ sơ chi tiết bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé.


Mẫu phiếu đề nghị mượn hồ sơ tài liệu được sử dụng để đáp ứng đúng quy trình quản lý hồ sơ của đơn vị cung cấp hồ sơ tài liệu…. Nội dung của mẫu phiếu đề nghị hồ sơ cần kê khai đẩy đủ thông tin của người làm phiếu đề nghị, đơn vị, đơn đề nghị đơn vị. Ghi rõ số lượng thời gian trả và mục đích sử dụng của các loại tài liệu mà mình đem đi mượn, sau khi hoàn thành cần có chữ ký xác nhận của đơn vị cung cấp, và chữ ký xác nhậ của người làm đơn đề nghị.


mau phieu de nghi muon ho so tai lieu
Download Mẫu phiếu đề nghị mượn hồ sơ, tài liệu, Giấy yêu cầu mượn hồ sơ

Bên cạnh phiếu đề nghị mượn hồ sơ tài liệu trong quá trình mượn hồ sơ, người đi mượn hồ sơ cũng cần phải thực hiện theo nhiều trình tự thủ tục khác như người mượn hồ sơ sẽ phải điền thông tin theo mẫu BM.QyĐ.003.05C.P1 các đơn vị cá nhân mượn hồ sơ tài liệu tiến hành ký xác nhận.

Thành phần hồ sơ gồm có: Sổ theo dõi mượn- trả hồ sơ tài liệu, giây đề nghị mượn hồ sơ tài liệu được lãnh đạo văn phòng phê duyệt, số lượng hồ sơ 1 bộ. Ngoài chia sẻ những nội dung liên quan đến mẫu phiếu đề nghị mượn hồ sơ tài liệu Tải Miễn Phí còn cập nhật chi tiết nội dung mẫu phiếu đề nghị mượn hồ sơ tài liệu bạn đọc cùng tham khảo theo dõi nếu cho nhu cầu áp dụng sử dụng nhé.

Một trong các biểu mẫu giấy đề nghị khác mà các cá nhân, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm là giấy đề nghị thanh toán, được sử dụng trong trường hợp các cá nhân làm đơn đã bỏ tiền túi ra chi trước các công việc của đơn vị nhưng chưa được tạm ứng hay thanh toán, các kế toán cần kiểm tra lại thông tin trong giấy đề nghị thanh toán đã chính xác hay chưa và tiến hành xin ý kiến cấp trên để thanh toán theo đúng quy định.

Khi cần giải quyết các công việc của công ty hay chuẩn bị đi công tác mà chưa tới thời hạn xuất quỹ thì mọi người có thể làm giấy đề nghị tạm ứng để xin được tạm ứng trước tiền công ty, bên cạnh đó giấy đề nghị tạm ứng cũng là căn cứ để các kế toán xuất tiền, là cơ sở để quy trách nhiệm nếu như người tạm ứng không thực hiện đầy đủ quy định công ty


Liên kết tải về - [104 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đề nghị mượn hồ sơ, tài liệu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đề nghị mượn hồ sơ, tài liệu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đề nghị mượn hồ sơ, tài liệu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đề nghị mượn hồ sơ, tài liệu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm