download Mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách File DOC

Mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách

 File DOC

Download Mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách - Mẫu C2-10/NS theo thông tư 77

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2017

Khi có sự điều chỉnh về số liệu ngân sách của doanh nghiệp, các doanh nghiệp sẽ sử dụng mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách để ghi lại toàn bộ những điều chỉnh đó, giúp cho việc quản lý số liệu của doanh nghiệp trở nên hoàn thiện và đầy đủ hơn.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách để các bạn có thể đưa ra được toàn bộ những ghi chép điều chỉnh số liệu ngân sách doanh nghiệp, qua đó, các nhà quản lý doanh nghiệp sẽ nắm bắt được ngân sách một cách công khai, minh bạch và đầy đủ nhất.

Bên cạnh mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu thu cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay như một chứng từ xác nhận thu tiền mặt, mẫu phiếu thu cần ghi rõ thông tin về người nộp tiền, số tiền nộp, lý do nộp tiền để làm căn cứ hạch toán sau này.


Mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách
Download Mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách - Mẫu C2-10/NS theo thông tư 77

Trong mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách có đầy đủ thông tin ngày hạch toán, số chứng từ, diễn giải cụ thể,... Cùng với đó, mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách bắt buộc phải có xác nhận của các cơ quan đề nghị điều chỉnh, của kế toán, kế toán trưởng, giám đốc đơn bị được yêu cầu kê khai điều chỉnh ngân sách,...

Các bạn đọc kỹ những nội dung hướng dẫn mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách để chủ động hoàn thiện những thông tin có trong mẫu phiếu một cách đầy đủ theo đúng quy định chung hiện nay. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy rút dự toán ngân sách để sử dụng khi muốn rút tiền từ ngân sách để phục vụ cho các dự án sắp tới, mẫu giấy rút dự toán ngân sách ghi rõ những nội dung thanh toán, mã ngồn nhân sự, chữ ký xác nhận của thủ trưởng đơn vị và những cán bộ quản lý kế toán,...



Liên kết tải về - [110 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm