download Mẫu phiếu gửi Phiên bản doc

Mẫu phiếu gửi

 Phiên bản doc

Download Mẫu phiếu gửi - Cách viết phiếu gửi hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu phiếu gửi được cơ quan, tổ chức ban hành phiếu gửi sử dụng nhằm ghi rõ tên các văn bản, tài liệu được gửi kèm để làm căn cứ ký, tránh được tình trạng mất mát hoặc thiếu sót những hồ sơ, giấy tờ quan trọng.


Khi gửi một văn bản, tải liệu, bên nhận gửi đồ sẽ cấp phiếu gửi cho bên gửi để ghi lại các tài liệu, giấy tờ, hàng hóa gửi nhằm có được một văn bản ghi lại toàn bộ những thông tin hàng gửi để tránh tình trạng mất mát hoặc thất lạc hàng hóa, vì vậy, mẫu phiếu gửi được giới thiệu ngay sau đây sẽ là thông tin hữu ích giúp các bạn có thể soạn được một phiếu gửi có đầy đủ những thông tin cần thiết để đảm bảo được quyền lợi cho bên gửi và nhận gửi hàng hóa, tài liệu.


Mẫu phiếu gửi
Download Mẫu phiếu gửi - Cách viết phiếu gửi hàng

 

Mẫu phiếu gửi gồm một số thông tin cụ thể như tên cơ quan, tổ chức chủ quản trực tiếp, cơ quan, tổ chức ban hành phiếu gửi, tên viết tắt của cơ quan, tổ chức ban hành phiếu gửi, địa danh, các văn bản, tài liệu được gửi kèm theo phiếu gửi, tên cơ quan, tổ chức nhận phiếu gửi và các văn bản, tài liệu, địa danh cơ quan, tổ chức nhận phiếu gửi và văn bản, tài liệu đóng trụ sở,... Các bạn cần hoàn thiện những nội dung thông tin theo yêu cầu của mẫu phiếu gửi để có được căn cứ chính xác nhất về các tài liệu gửi, tránh tình trạng mất mát, khó quản lý việc gửi đồ, hàng hóa, tài liệu.

Với nội dung mẫu phiếu gửi được giới thiệu trên đây, các bạn đã có thể soạn được một phiếu gửi với đầy đủ các thông tin theo đúng quy định nhằm thực hiện việc gửi đồ được quản lý tốt hơn. Hiện nay, bên cạnh mẫu phiếu gửi, còn có rất nhiều mẫu phiếu phổ biến như mẫu phiếu xuất kho, mẫu phiếu chi, phiếu thu,... Trong đó, phiếu xuất kho sẽ giúp quản lý kho quản lý được cụ thể, chi tiết hàng hóa xuất kho để tránh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình nhập liệu. 

Còn mẫu phiếu chi cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến để ghi chép việc chi tiền mặt của doanh nghiệp, các nội dung chính cần trình bày trong mẫu phiếu chi bao gồm thông tin về người nhận tiền, số tiền chi, lý do chi tiền, số chứng từ kèm theo để làm cơ sở quyết toán thu chi sau này.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu gửi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu gửi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu gửi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu gửi Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm