download Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm 2022

Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm

 2022

Download Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm - Phiếu làm bài thi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm là biểu mẫu làm bài thi trắc nghiệm dành cho các thí sinh theo mẫu chuẩn của bộ Giáo dục – Đào tạo bằng cách tô vào ô tròn có đáp án đúng. Các thầy cô giáo có thể lưu lại ngay mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm để sử dụng cho các em học sinh khi kàm bài kiểm tra, bài thi trắc nghiệm.


Mẫu phiếu bài thi trắc nghiệm là mẫu phiếu được dùng làm bài thi trắc nghiệm gồm các ô tròn thí sinh sẽ lựa chọn đáp án đúng và tô vào ô màu đó, 

Tổng hợp mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm dưới đây bao gồm rất nhiều các mẫu phiếu khác nhau như mẫu phiếu 45 câu, mẫu phiếu trả lời 60 câu và mẫu phiếu 100 câu. Ngoài các câu có 4 đáp án ô tròn sẵn để các thí sinh lựa chọn còn có phần phiếu thông tin của học sinh để các thầy cô giáo có thể lưu lại sử dụng ngay rất tiện lợi.

Ngoài ra phiếu kê khai thông tin học sinh cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến tại các trường học hiện nay để khai thác các thông tin cơ bản của học sinh vào học tại trường, phiếu kê khai thông tin học sinh sẽ do chính các em học sinh hoàn thành, từ đó nhà trường sẽ có cơ sở cho việc quản lý học sinh được chặt chẽ nhất.

 

Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm

Download Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm

Các thông tin cần thiết trong mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm cần để trống để các thí sinh điền vào bao gôm thông tin về hội đồng coi thi, phòng thi, họ tên thí sinh, ngày sinh, chữ ký học sinh, môn thim ngày thi, số báo danh và mã đề. Ngoài các phiếu trả lời trắc nghiệm thông thường còn có mẫu phiếu trả lời trắc nghiệm cho đề thi đại học, rất thuận tiện cho các giáo viên tham khảo và sử dụng.

Đối với mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm các bạn thí sinh cần phải có một số lưu ý khi làm bài thi như phải tìm đáp án đúng nhất, dùng viền chì để khoanh tròn đáp án vào trong đề thi, sau đó tô thật kín với ô tòn tương ứng với các chữ bái A, hoặc B, hoặc C trong phiếu trả lời trắc nghiệm, các thí sinh phải khoanh tròn không được gạch chéo, hoặc đánh dấu vào các ô được chọn, tương ứng với mỗi ô trắc nghiệm chỉ được tô vào một ô tròn, nếu khoanh tròn và tô 2 ô trở lên máy sẽ không chấm được câu hỏi của bạn và đáp án lựa chọn sẽ sai, bạn sẽ không có điểm, trong trường hợp bạn thí sinh nào khoanh nhầm hoặc muốn thay đổi câu trả lời thì có thể dùng tẩy để tẩy sạch ô cũ, và tô kín vào các ô khác. Trong quá trình làm bài chỉ có mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm mới được coi là bài là của thí sinh, do đó học sinh chỉ trả lời trên đề thi hoặc giấy nháp thì sẽ không được chấm bài. 

Trong lĩnh vực giáo dục thì bên cạnh mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm, các giáo viên có thể tham khảo thêm mẫu biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương để sử dụng ngay vào cuối mỗi năm học, trong mẫu biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương phải nêu rõ thông tin về bên bàn giao và bên nhận bàn giao. 

 


Liên kết tải về - [115 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm