download Mẫu phiếu thu theo thông tư 200 Phiên bản doc

Mẫu phiếu thu theo thông tư 200

 Phiên bản doc

Download Mẫu phiếu thu theo thông tư 200 - Phiếu thu cho kế toán

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu phiếu thu theo thông tư 200/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 là mẫu phiếu thu do Bộ Tài chính ban hành chính là mẫu vẫn được sử dụng cho đến thời điểm hiện tại nhằm xác định được chính xác số tiền mặt, ngoại tệ, thực tế nhập quỹ để làm căn cứ đã thu tiền, nhập quỹ các khoản liên quan.


Lập phiếu thu là một hoạt động mà những người làm nghiệp vụ kế toán, thủ quỹ, thu ngân thường xuyên phải thực hiện nhằm ghi lại các khoản thu của của hàng, doanh nghiệp một cách chính xác, trong đó, mẫu phiếu thu theo thông tư 200 là mẫu đầy đủ thông tin nhằm giúp người lập có thể báo cáo chi tiết đặc điểm phiếu thu để người quản lý có thể nắm bắt được. Số tiền mặt, ngoại tệ được ghi trong mẫu phiếu thu sẽ tự động cập nhật vào số tồn quỹ của cửa hàng, doanh nghiệp, cho ra được số quỹ cuối cùng chính xác và chi tiết nhất.


Mẫu phiếu thu theo thông tư 200
Download Mẫu phiếu thu theo thông tư 200

Cách ghi mẫu phiếu thu theo thông tư 200:

- Góc bên trái của phiếu thu cần phải ghi rõ tên đơn vị và địa chỉ đơn vị.

- Phiếu thu sẽ đóng thành quyển và mỗi quyển sẽ tổng hợp toàn bộ phiếu thu trong một năm.

- Mẫu phiếu thu theo thông tư 200 cần ghi rõ họ, tên, địa chỉ người nộp tiền.

- Ghi rõ lý do nộp, ví dụ như thu tiền bán hàng hóa, sản phẩm, thu tiền tạm ứng còn thừa,...

- Ghi bằng số và bằng chữ số tiền nộp quỹ, ghi rõ đơn vị tính.

- Ghi số lượng chứng từ gốc kèm theo phiếu thu.

Sau khi hoàn thành được những nội dung ghi trong mẫu phiếu thu theo thông tư 200, người lập phiếu thu sẽ ký và chuyển phiếu cho kế toán trưởng và Giám đốc ký duyệt làm thủ tục nhập quỹ. Nếu như lập phiếu thu gửi ra ngoài doanh nghiệp sẽ phải đóng dấu. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm phiếu xuất kho theo Thông tư 200 - Mẫu số 02 - VT để hoàn thiện được nghiệp vụ kế toán tại doanh nghiệp được chính xác hơn. Mẫu phiếu xuất kho theo Thông tư 200 - Mẫu số 02 - VT là mẫu thông dụng và được nhiều cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn nhằm theo dõi được tình hình xuất kho, tồn kho tại doanh nghiệp được đầy đủ, dễ dàng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu thu theo thông tư 200 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu thu theo thông tư 200 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu thu theo thông tư 200 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu thu theo thông tư 200 Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm