download Mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính File DOC

Mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính

 File DOC

Download Mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính - Thông báo tạm đình chỉ giải quyết vụ án dân sự

Thu Hà  cập nhật: 18/10/2017

Mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính là mẫu quyết định được ứng dụng phổ biến tại các tòa án nhân dân, ứng dụng cho những trường hợp đưa ra quyết định tạm đình chỉ giải quyết các vụ án. Mẫu quyết đinh với đầy đủ nội dung các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu quyết định dưới đây để có thể ứng dụng dễ dàng cho nhu cầu công việc của mình.
Trong mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính thông qua những căn cứ cũng như các điều khoản và các vấn đề có liên quan đến việc nghiên cứu hồ sơ vụ án hành chính sơ thẩm và quyết định đưa ra tạm đình chỉ giải quyết vụ án. Nội dung quyết định nêu rõ tên vụ án, người khởi kiện, địa chỉ thường trú, người bị kiện cùng với những người có liên quan đều được trình bày và nêu thông tin cụ thể. 
 
Mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính
Download mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính 
 
Mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính bắt đầu từ khi nào, thời gian rõ ràng và khi tòa án tiến hành ra quyết định tiếp tục giải quyết thì quyết định tạm đình chỉ này sẽ bị hủy bỏ. Trong thời gian đình chỉ vụ án các đương sự có thể kháng cáo hay kháng nghị theo đúng với thủ tục phúc thẩm. Quyết định này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho những người có liên quan. 
 
Ngoài mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính này các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu quyết định khác như mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án, mẫu quyết định xử lý kỷ luật viên chức cùng với rất nhiều những mẫu quyết định hay giấy tờ hữu ích khác. Các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu thêm mẫu quyết định xử lý kỷ luật viên chức cũng để sử dụng ngay cho doanh nghiệp mình.
 
Bên cạnh đó còn có rất nhiều các biểu mẫu quyết định khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu quyết định bổ nhiệm chức vụ được sử dụng để bổ nhiệm nhân viên nào đó giữ chức vụ mới trong đơn vị mình, thông thường mẫu quyết định bổ nhiệm chức vụ thường được áp dụng đối với những nhân viên có thành tích xuất sắc trong công việc.

Liên kết tải về - [128 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính File DOC

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm