Tại các doanh nghiệp, các đơn vị cơ quan đoàn thể khi đề cử một cá nhân nào vào vị trí mới thì công ty sẽ tiến hành và ra quyết định bổ nhiệm chức vụ, mẫu quyết định bổ nhiệm chức vụ này được áp dụng để bổ nhiệm trưởng phòng, phó giám đốc hay giám đốc kế toán trưởng…
Download mẫu quyết định về việc bổ nhiệm chức vụ
Nội dung cơ bản của mẫu quyết định bổ nhiệm chức vụ bao gồm: Căn cứ pháp lý có liên quan đển việc quyết định bổ nhiệm chức vụ cụ thể ở đây là căn cứ vào luật doanh nghiệp, căn cứ vào điều lệ hoạt động của công ty… Thông tin cá nhân của người được quyết định bổ nhiệm,ngày sinh, dân tộc, tôn giáo, số chứng minh thư nhân dân, nơi tiến hành đăng ký hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại, hiện đang giữ chức vụ gì. Thông tin về chức vụ được bổ nhiệm.
Mẫu quyết định bổ nhiệm chức vụ là một văn bản quan trọng có giá trị và hiệu lực thi hành do vậy trong quá trình soạn thảo cần phải rõ ràng chính xác về thông tin. Mẫu quyết định cần được đóng dấu ký xác nhận cụ thể của người có thẩm quyền đưa ra quyết định.
Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung về mẫu quyết định về việc bổ nhiệm chức vụ Tải Miễn Phí đã cập nhật file chi tiết, bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi nhé.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo ngay một trong những biểu mẫu bổ nhiệm chức vụ được nhiều đơn vị sử dụng nhất hiện nay là quyết định bổ nhiệm kế toán nhằm bổ nhiệm vị trí kế toán trưởng. Việc ban hành quyết định bổ nhiệm kế toán sẽ do giám đốc đơn vị quyết định và người được bổ nhiệm phải là người có năng lực chuyên môn, phẩm chất phù hợp với công việc.
Mẫu quyết định thuyên chuyển công tác là biểu mẫu được sử dụng phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp để thông báo về việc cử nhân viên nào đó đi công tác để làm việc công ty giao, trong mẫu quyết định thuyên chuyển công tác cần ghi rõ thông tin cá nhân của người được cử đi công tác, nơi đi công tác, địa điểm đi công tác và thời gian bắt đầu đi công tác.