download Mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán File DOC

Mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán

 File DOC

Download Mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán - Mẫu quyết định bổ nhiệm nhân sự

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/03/2018

Mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán là biểu mẫu được sử dụng trong các doanh nghiệm để thông báo quyết định về việc bổ nhiệm công tác kế toán trong đơn vị, công ty. Mời các bạn tham khảo nội dung mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây.


Mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán được xây dựng căn cứ vào luật doanh nghiệp năm 2014. căn cứ vào trách nhiệm, quyền hạn, chức năng của giám đốc cũng như nhu cầu cán bộ điều hành tổ chức công ty. Các nội dung trong mẫu quyết định này cần ghi rõ thành từng điều khoản rõ ràng để người nhận nắm bắt được các thông tin chi tiết.

Các nội dung chính trong mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán bao gồm thông tin về người được bổ nhiệm, chức vụ bổ nhiệm, mức lương được hưởng, trách nhiệm và quyền hạn của người được bổ nhiệm. Tiếp đó là quy định thực hiện quyết định đối với các cá nhân và phòng ban liên quan.


Mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán
Download Mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán - Phần mềm Mẫu quyết định bổ nhiệm nhân sự

Ngoài mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán, mẫu quyết định tăng lương cũng là biểu mẫu đang được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Nội dung mẫu quyết định tăng lương sẽ nêu rõ thông tin về người được tăng lương, mức lương được tăng, thời gian áp dụng mức lương mới.



Liên kết tải về - [147 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định bổ nhiệm người phụ trách kế toán File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm