download Mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế File DOC

Mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế

 File DOC

Download Mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế - Sổ ghi chép xuất nhập thiết bị y tế

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/08/2017

Với những ai đang phụ trách việc xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế tại các bệnh viện hoặc cơ sở Y tế, mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế chính là một công cụ hữu ích nhằm hỗ trợ các bạn có thể thực hiện việc quản lý một cách dễ dàng hơn, giúp tính toán được nguồn nhập, xuất để đưa ra những báo cáo về tài chính, kho một cách chi tiết, đầy đủ.


Để quản lý vật tư, thiết bị y tế không phải là điều dễ dàng, vì vậy, các bạn có thể sử dụng mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế để đưa các thông tin liên quan đến việc xuất nhập vật tư, thiết bị y tế được đầy đủ và hoàn thiện nhất. Mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế là một mẫu khá đơn giản, dễ hiểu, giúp việc ghi chép của người thực hiện trở nên rõ ràng hơn, đồng thời, căn cứ vào những nội dung ghi trong sổ, bên quản lý cũng có thể quản lý kho của bệnh viện một cách cụ thể nhất.


Mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế
Download Mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế - Phần mềm Sổ ghi chép xuất nhập thiết bị y tế

Bên cạnh đó mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế cũng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực y tế, với nội dung ghi lại tình trạng máy móc tại các bệnh viện, bên cạnh đó mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế sẽ trình bày cụ thể thông tin về cơ sở y tế cùng tình trạng máy móc hiện tại.

Mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế gồm có hai phần:

- Phần bìa sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế: Sổ ghi rõ tên sổ "SỔ XUẤT NHẬP VẬT TƯ/THIẾT BỊ Y TẾ" để dễ dàng phân biệt với các tài liệu khác, ghi rõ tên bệnh viện, khoa,...

- Phần nội dung sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế: Các bạn cần ghi tên thiết bị y tế, hãng, nước sản xuất, mẫu mã, quy cách, đơn vị tính, giá tiền. Trong bảng thống kê xuất nhập, gồm có những thông tin cụ thể mà các bạn cần phải hoàn thành như thời gian xuất/nhập, lý do xuất/nhập, số chứng từ, nguồn cung cấp (doanh nghiệp Nhà nước, khác hoặc cộng nhập). Mục " Xuất", ghi rõ số lượng xuất cho từng khoa trong bệnh viện, số lượng còn lại và ghi chú cụ thể để nội dung dễ hiểu hơn.

Mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế có nội dung rất dễ hiểu, giúp các bạn có thể trình bày các thông tin một cách dễ dàng, cụ thể nhất để hỗ trợ cho việc quản lý thiết bị, vật tư có trong bệnh viện được chính xác hơn. Bên cạnh sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế, ở lĩnh vực giáo dục, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu sổ dự giờ của giáo viên để biết được những tiêu chí đánh giá một tiết học được đầy đủ và hoàn thiện nhất, nội dung mẫu sổ dự giờ của giáo viên sẽ đưa ra những đánh giá cụ thể về giáo viên và học sinh, giúp thầy cô và học sinh có thể có được những chiến lược giảng dạy và học tập tiến bộ hơn.


Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm