download Mẫu thẻ tài sản cố định File Doc

Mẫu thẻ tài sản cố định

 File Doc

Download Mẫu thẻ tài sản cố định - Mẫu thẻ tài sản cố định theo thông tư 200/2014/TT-BTC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/11/2017

Mẫu thẻ tài sản cố định sử dụng để đình chỉ tài sản doanh nghiệp vì một lý do cụ thể nào đó. Các bạn có thể theo dõi những nội dung của mẫu thẻ tài sản cố định để sử dụng.


Khi có hoạt động đình chỉ tài sản cố định của doanh nghiệp, các doanh nghiệp sẽ sử dụng mẫu thẻ tài sản cố định để ghi lại toàn bộ những tài sản đình chỉ, thời gian đình chỉ... Mẫu thẻ tài sản cố định có xác nhận đầy đủ của người ghi thẻ và những người đứng đầu doanh nghiệp hiện nay.

Mẫu thẻ tài sản cố định ghi tên, mã ký hiệu, quy cách tài sản cố định, nước sản xuất, năm sản xuất, bộ phận quản lý, sử dụng, năm đưa vào sử dụng, công suất, thời gian đình chỉ tài sản cố định, nêu rõ lý do đình chỉ...


Mẫu thẻ tài sản cố định
Download Mẫu thẻ tài sản cố định - Phần mềm Mẫu thẻ tài sản cố định theo thông tư 200/2014/TT-BTC

Mẫu thẻ tài sản cố định mẫu được ban hành kèm theo Thông tư số 200/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ trưởng Bộ Tài chính hướng dẫn chế độ kế toán doanh nghiệp, vì vậy, mẫu đảm bảo đầy đủ về mặt thông tin theo quy định. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Thông tư hướng dẫn sử dụng tài sản cố định tại các doanh nghiệp để nắm bắt được toàn bộ chế độ quản lý, sử dụng và trích khấu hao tài sản cố định... Thông tư hướng dẫn sử dụng tài sản cố định được áp dụng chung cho các doanh nghiệp Việt Nam, đảm bảo nội dung đầy đủ về việc quản lý tài sản cố định, giá trị và cách thức quản lý tài sản doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định để sử dụng ngay khi cần đưa tài sản cố định mới phát sinh vào danh sách tài sản cần khấu hao. Lúc này các bạn cần điền đầy đủ nội dung vào mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định và gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền để được hỗ trợ giải quyết theo đúng quy định.

Bên cạnh đó, đối với tài sản của các cá nhân thì các bạn có thể làm đơn xin cam kết tài sản riêng để được xác nhận tài sản đó thuộc quyền sở hữu của riêng cá nhân mình. Việc làm đơn xin cam kết tài sản riêng là rất cần thiết để các bạn có cơ sở giải quyết các tranh chấp không may xảy ra liên quan đến tài sản của mình sở hữu.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thẻ ghi nợ quốc tế là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đối với thẻ, nhiều người băn khoăn về thẻ ghi nợ quốc tế là gì, ưu và nhược điểm của loại thẻ này, giữa thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ khác nhau, cách đăng ký làm thẻ như thế nào? Tất cả sẽ được Taimienphi.vn giải đáp trong bài viết dưới đây.
  • Cách rút tiền ở cây ATM không bị nuốt thẻ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tham khảo cách rút tiền ở cây ATM không bị nuốt thẻ trong bài viết này của Taimienphi.vn, bạn đọc sẽ biết được nguyên nhân khiến thẻ ATM bị nuốt và biết các mẹo, giải pháp hạn chế sự cố bị máy ATM nuốt thẻ một cách tốt nhất. Áp dụng những cách rút tiền không bị nuốt thẻ trong bài viết này, bạn có thẻ thoải mái thực hiện giao dịch rút tiền, kiểm tra thông tin tài khoản, truy vấn số dư,..., tại cây ATM mà không lo gặp sự cố máy không nhả thẻ.
  • Cách tính độ lệch chuẩn
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đang tìm hiểu để tính toán phương sai và tính độ lệch chuẩn trong Toán học? Bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp và giúp bạn biết cách tính phương sai và đặc biệt là tính độ lệch chuẩn.
  • Cách tạo tài khoản myG, nạp tiền chơi game
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đăng ký, lập tài khoản myG, hướng dẫn cách tạo tài khoản myG, tạo tài khoản tại công ty game myG để nhanh chóng mua thẻ ACE, BIT, GATE, nạp tiền chơi game Tam Quốc Tranh Phong, Đả Tam Quốc, Hảo Hán Ca, Boom Bá Online, Thần Thoại online,..., tức thì.
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản ID DUO
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đối với những người đang chơi Ngạo Kiếm Vô Song thì việc sở hữu một tài khoản DUO là điều hết sức cần thiết, điều này giúp họ có thể tiếp cận được với nhiều dịch vụ khác như Nạp Thẻ, Đổi Đĩnh .... Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đăng ký, tạo tài khoản ID DUO nhanh nhất.
  • Cách Khóa thẻ tạm thời Vietcombank trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hướng dẫn cách khóa thẻ tạm thời Vietcombank sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây giúp bạn khóa thẻ, bảo toàn số dư trong tài khoản trong trường hợp phát hiện có kẻ mạo danh, phát hiện giao dịch bất thường hoặc vô tình bị lạc mất thẻ ...
  • Cách thay đổi tài khoản thanh toán chỉ định Vietcombank
    Bài viết hướng dẫn thay đổi tài khoản thanh toán chỉ định Vietcombank, giúp bạn đọc nhanh chóng thay đổi tài khoản thẻ để thanh toán hàng hóa, dịch vụ khi tài khoản thanh toán mặc định không còn đủ
  • Chiết khấu là gì? Có mấy loại?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chiết khấu là khái niệm thường được sử dụng trong các lĩnh vực ngân hàng, bán hàng, thanh toán,... Vậy chiết khấu là gì? Chiết khấu có mấy loại? Cách tính chiết khấu nhanh? Cùng tìm hiểu câu trả lời ở bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách mở tài khoản Cake, đăng ký mở thẻ ngân hàng số Cake By VPBank
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cake (Cake by VPBank) là sản phẩm được kết hợp giữa VPBank và BeFinancial (công ty con của BeGroup). Ứng dụng ngân hàng số Cake cho phép người dùng tiến hành các giao dịch, mở thẻ, thanh toán,..., như ngân hàng truyền thống trên cơ sở định danh điện tử. Cách mở tài khoản Cake được chúng tôi hướng dẫn sau đây.
  • Cách chơi Ninja Lead Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ninja Lead Mobile là sản phẩm game thẻ bài đội hình mới ra mắt. Ngoài phát hành trên các hệ iOS và Android game còn hỗ trợ người chơi chơi trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Ninja Lead Mobile trên máy tính thông qua phần mềm giải lập Bluestacks.
  • Cách đăng ký tài khoản Gamivo, mua game bản quyền
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Gamivo là một trong những nền tảng mua phần mềm và game bản quyền mới xuất hiện trên thị trường, người dùng sau khi đăng ký tài khoản Gamivo có thể mua bán các trò chơi giống như Origin, Uplay, GOG, Epic Games, Steam và thẻ quà tặng cho Google Play hay App Store, Nintendo.
  • Cách tạo tài khoản Microsoft mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tài khoản Microsoft cho phép bạn truy cập vào các sản phẩm, sử dụng dịch vụ của Microsoft như Skype, Onedrive, Office 365 hoặc tải ứng dụng sau khi đăng nhập. Bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất.
  • Cách mở khóa thẻ ghi nợ Vietcombank
    Bài viết hướng dẫn mở khóa thẻ ghi nợ Vietcombank theo cách đơn giản, giúp bạn đọc nhanh chóng mở khóa thẻ để thực hiện các giao dịch với ngân hàng Vietcombank (rút tiền, chuyển tiền, thanh toán sản
Mẫu thẻ tài sản cố định - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thẻ tài sản cố định được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thẻ tài sản cố định là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thẻ tài sản cố định File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm