download Mẫu thỏa thuận liên danh đấu thầu xây lắp Phiên bản doc

Mẫu thỏa thuận liên danh đấu thầu xây lắp

 Phiên bản doc

Download Mẫu thỏa thuận liên danh đấu thầu xây lắp - Các điều khoản thỏa thuận về liên danh đấu thầu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu thỏa thuận liên danh đấu thầu xây lắp là mẫu đấu thầu về thỏa thuận liên doanh các đơn vị doanh nghiệp, nội dung của mẫu thỏa thuậ liên danh đấu thầu sẽ nêu lên nội dung về sự thỏa thuận liên danh gói thầu, các thành viên cùng tham gia hoạt động đấu thầu thỏa thuận, quy định về nguyên tắc chung của việc đấu thầu thỏa thuận liên danh…bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết của mẫu thỏa thuận liên danh đấu thầu dưới đây nhé.


Trong hệ thống pháp luật đấu thầu Việt Nam không quy định cụ thể về việc phân chai công việc giữa các thành viên trong liên danh, tuy nhiên việc phân chia thỏa thuận liên danh đấu thầu xây lắp cần phải căn cứ cụ thể theo khối lượng công việc và các hang mục của gói thầu.

Trong thỏa thuận liên danh về đấu thầu xây lắp sẽ tiến hành phân chia công việc như sau: Thành viên đứng đầu liên danh sẽ thực hiện giao nhận công việc, thực hiện công tác giao nhận, nghiệm thu, bàn giao lại thiết bị vật tư cho chủ đầu tư, các thành viên còn lại của liên danh sẽ phục trách công việc cung cấp thiết bị và vật tư thi công lắp đặt.


Mẫu thỏa thuận liên danh đấu thầu xây lắp
 
Download mẫu thỏa thuận liên danh đấu thầu xây lắp

Nội dung cơ bản của mẫu thỏa thuậ liên danh đấu thầu xây lắp trong quá trình soạn thảo cần phải đảm bảo các yêu cầu về mặt nội dung sau: Thông tin của gói thầu, thuộc dự án nào, căn cứ xác lập, tên thành viên liên danh ghi rõ ràng thông tin về chức vụ, địa chỉ, điện thoai, fax email của từng thành viên liên danh. Cùng với đó trong mẫu thỏa thuận liên danh cần nêu được nguyên tắc chung, phân công trách nhiệm, hiệu lực của thỏa thuận liên danh, Sau khi hoàn thành tất cả các mặt nội dung bên đại diện hợp pháp của thành viên đứng đầu liên danh và đai diện hợp pháp của thành viên liên danh sẽ ký xác nhận đóng dấu cam kết.

Một trong những biểu mẫu thỏa thuận khác được sử dụng rất phổ biến hiện nay có thể kể đến là mẫu biên bản thỏa thuận thử việc được thành lập dựa trên các nội dung thỏa thuận giữa người lao động và đơn vị sử dụng lao động. Việc thành lập và ký kết mẫu biên bản thỏa thuận thử việc sẽ giúp hai bên yên tâm trong quá trình hợp tác và hạn chế xảy ra các mẫu thuẫn, tranh chấp không đáng có.

Hay biên bản hòa giải cũng là biểu mẫu hành chính được sử dụng để xác nhận việc hòa giải tranh chấp giữa hai bên, việc lập biên bản hòa giải thường diễn ra tại UBND phường xã, có sự chứng kiến của cơ quan chức năng để tránh hai bên xảy ra tranh chấp hay xung đột về sau.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thỏa thuận liên danh đấu thầu xây lắp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thỏa thuận liên danh đấu thầu xây lắp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thỏa thuận liên danh đấu thầu xây lắp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thỏa thuận liên danh đấu thầu xây lắp Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm