download Mẫu bảo lãnh đấu thầu Phiên bản doc

Mẫu bảo lãnh đấu thầu

 Phiên bản doc

Download Mẫu bảo lãnh đấu thầu - Biểu mẫu bảo lãnh dự thầu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/10/2019

Các ngân hàng sẽ sử dụng mẫu bảo lãnh đấu thầu để bảo lãnh tài chính cho bên nhà mời thầu có thể tiến hành nhận mời thầu một công trình, dự án cụ thể nào đó. Có được bảo lãnh, các nhà mời thầu sẽ hoàn tất được thủ tục tham gia đấu thầu theo đúng quy định chung hiện nay.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu bảo lãnh đấu thầu để các bạn có thể sử dụng và thực hiện bảo lãnh cho bên nhà mời thầu có thể tham gia vào việc đấu thầu một công trình, dự án cụ thể nào đó. Trong mẫu bảo lãnh đấu thầu, các bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin như thông tin dự án đấu thầu, thông tin nhà thầu, ngân hàng bảo lãnh, các nội dung bảo lãnh cụ thể,... Mẫu bảo lãnh đấu thầu chính là một giấy tờ cần thiết giúp các bạn có thể hoàn tất được thủ tục đấu thầu theo đúng kế hoạch.

Để tìm được các gói thầu phù hợp, các doanh nghiệp có thể sử dụng ứng dụng Mua Sắm Công với tính năng cung cấp thông tin về kế hoạch lựa chọn nhà thầu, gửi các thông báo mời thầu, xem kết quả mờ thầu qua mạng... Mua Sắm Công mở ra mạng đấu thầu thời đại 4.0 với rất nhiều sự tiện lợi.


Mẫu bảo lãnh đấu thầu
Download Mẫu bảo lãnh đấu thầu

 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng đấu thầu để sử dụng ngay khi thỏa thuận các nội dung đấu thầu, để thuận tiện nhất các bạn cũng có thể lưu lại mẫu hợp đồng đấu thầu về sử dụng ngay nhằm đảm bảo đầy đủ thông tin cần thiết.

Nếu như mẫu bảo lãnh dự thầu là việc bảo lãnh khả năng tài chính cho bên được mời thầu có thể tham gia dự thầy vào một dự án cụ thể thì mẫu bảo lãnh đấu thầu sẽ là việcNgân hàng sẽ tiến hành gửi cho bên được mời thầu một khoản tiền nhất định để bảo lãnh cho các nhà đầu tư có thể tổ chức đấu thầu, có thể tham dự đấu thầu để lựa chọn chủ đầu tư dự án cụ thể nào đó. Ngoài ra, cũng như mẫu bảo lãnh dự thầu, trong mẫu bảo lãnh đấu thầu, bên bảo lãnh cũng sẽ phải cam kết một số nội dung cụ thể, đồng thời, ghi rõ thời hạn bảo lãnh có hiệu lực.

Với những nội dung có trong mẫu bảo lãnh đấu thầu, các bạn hoàn toàn có thể chủ động để hoàn tất những nội dung có trong mẫu một cách đầy đủ, rõ ràng. Mẫu bảo lãnh đấu thầu chính là một thủ tục hành chính cần thiết giúp chứng minh khả năng mở thầu và kêu gọi nhà đầu tư của các đơn vị đầu tư hiện nay.

Liên quan đến việc bảo lãnh các bạn có thể tham khảo thêm giấy cam kết bảo lãnh nhân sự là biểu mẫu được sử dụng phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp để bảo lãnh cho nhân sự làm việc trong đơn vị không vi phạm nội quy, quy định, giấy cam kết bảo lãnh nhân sự phải trình bày rõ thông tin người bảo lãnh, quan hệ với người được bảo lãnh và nội dung cam kết.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu theo chuẩn quy định
    Hồ sơ mời thầu là tài liệu bắt buộc bên mời thầu phải có khi áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế. Để đảm bảo chất lượng cho hồ sơ mời thầu, bên mời thầu có quyền thuê tổ chức tư vấn
  • Luật đấu thầu 2013, Luật số 43/2013/QH13 có nội dung thế nào?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tư vấn, phi tư vấn, hàng hóa, xây lắp đối với các dự án liên quan đến nhà nước, đấu thầu là hình thức lựa chọn đặc biệt. Nhằm đảm bảo cho hoạt động đấu thầu được diễn ra hiệu quả, thống nhất, Quốc hội đã ban hành Luật đấu thầu đầu tiên vào năm 2005 và hiện nay được thay thế bằng Luật đấu thầu 2013. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết tại bài viết sau.
  • Thủ tục vay tiền tại Cashwagon
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài viết cung cấp thông tin hướng dẫn thủ tục vay tiền tại Cashwagon, hỗ trợ người dùng vay tiền nhanh chóng, dễ dàng qua hệ thống vay tiền online Cashwagon với số tiền lên tới 10 triệu đồng mà không cần gặp mặt trực tiếp, không giấy tờ bảo đảm.
  • Thủ tục vay tiền tại avay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết chia sẻ thủ tục vay tiền tại Avay, hỗ trợ người dùng biết cách đăng ký vay, hoàn tất hồ sơ vay để vay tiền trả góp tại Avay một cách nhanh chóng, chính xác mà không cần tài sản đảm bảo, không cần chứng minh thu nhập.
  • 5 thủ thuật Gmail bạn nên biết để bảo mật tài khoản của mình
    Gần đây liên tục xảy ra các cuộc tấn công, đánh cắp dữ liệu và đòi người dùng tiền chuộc như Petya Ransomware hay WannaCry. Vì vậy bạn nên “chăm sóc” cẩn thận tài khoản Gmail của mình để tránh khỏi
  • Cách lĩnh tiền bảo hiểm thất nghiệp, thủ tục lấy tiền gồm những gì?
    Câu hỏi "Cách lĩnh tiền bảo hiểm thất nghiệp, thủ tục lấy tiền gồm những gì?" đang được nhiều người quan tâm, tìm kiếm câu trả lời. Khi nắm bắt được các thủ tục lấy tiền, các bạn sẽ lĩnh tiền bảo
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Đáo hạn hợp đồng bảo hiểm là gì?
    Bài viết giải thích chi tiết khái niệm đáo hạn hợp đồng bảo hiểm và chia sẻ một vài thủ tục, cách tính tiền đáo hạn hợp đồng bảo hiểm mới nhất của các công ty bảo hiểm nổi tiếng tại Việt Nam (AIA,
  • Thủ tục trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thủ tục (Procedure) trong Pascal là các chương trình con, thay vì trả về một giá trị duy nhất, nó cho phép trả về một nhóm kết quả. Để hiểu rõ hơn thủ tục trong Pascal là gì, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây
Mẫu bảo lãnh đấu thầu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảo lãnh đấu thầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảo lãnh đấu thầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảo lãnh đấu thầu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm