download Mẫu thư đề nghị thanh toán Doc

Mẫu thư đề nghị thanh toán

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1465
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu thư đề nghị thanh toán - Thư đề nghị thanh toán tiền

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/08/2017

Mẫu thư đề nghị thanh toán là thư đề nghị thanh toán của nhân viên trong công ty hoặc một bộ phận nào đó để đề nghị được thanh toán một số tiền để gửi đến cơ quan nhằm thanh toán số tiền với mục đích sử dụng cho tập thể công ty, với mẫu thư đề nghị thanh toán mà chúng tôi cung cấp giúp bạn đọc có thể dễ dàng viết phiếu thanh toán gửi lên công ty.


Mẫu thư đề nghị thanh toán là dạng giấy đề nghị thanh toán với mục đích nhằm xin thanh toán số tiền chi cho hoạt động tập thể hoặc, số tiền nghỉ phép, các loại hình thức thanh toán minh bạch, người làm đơn cần ghi rõ lý do cần thanh toán vì mục đích như thế nào, với số tiền bao nhiêu nhằm giúp người chi trả có được số tiền trong dự án đang thực hiện.

download mau thu de nghi thanh toan

Trong mẫu thư đề nghị thanh toán cần ghi rõ tên người đề nghị thanh toán, giữ chức vụ gì trong công ty, nếu trong trường hợp phiếu đề nghị thanh toán cho một doanh nghiệp nào đó cần ghi rõ thời hạn cần thanh toán để bộ phận kế toán và thủ quỹ xác định thời gian và thực hiện.

Mẫu thư đề nghị thanh toán cần kèm theo một số chứng từ và hóa đơn để chứng minh tính minh bạch của vấn đề, bởi thanh toán tiền cho tập thể, công ty luôn là một vấn đề nhạy cảm đối với nhiều người, do đó bạn cần thực hiện đầy đủ thủ tục để được xử lý một cách nhanh nhất. Hiện nay, loại giấy đề nghị thanh toán tiền hàng được sử dụng phổ biến hơn cả, do nhu cầu mua bán hàng hóa giữa các cơ sở.

Để thực hiện thanh toán số tiền người thanh toán cần có các hóa đơn và giấy tờ liên quan, để giấy thanh toán có hiệu lực bạn cần được thông qua thủ trưởng đơn vị mình hoặc giám  đốc công ty và kế toán của đơn vị, tất cả các thủ tục đã hoàn thành bạn có thể mang đến phòng kế toán tài chính nhận tiền hoặc chờ thực hiện quá trình chuyển khoản.

Chúng tôi cung cấp tới người đọc mẫu thư đề nghị thanh toán được sử dụng nhiều nhất, có thể sử dụng với nhiều trường hợp cho các doanh nghiệp, công ty tư nhân hoặc đối với các ban ngành trong nhà nước, các công ty nước ngoài, bạn đọc có thể tải về và sử dụng, để có thể đọc được mẫu thư đề nghị thanh toán bạn cần cài đặt phần mềm đọc văn bản office hoặc một số phần mềm liên quan khác.

Dành cho các doanh nghiệp thuê nhân công, lao động ngoài, bảng thanh toán tiền thuê ngoài sẽ liệt kê các hạng mục cần thanh toán cho đối tác, nhằm đảm bảo sự minh bạch tài chính, bên cạnh đó bảng thanh toán tiền thuê ngoài cần trình bày các thông tin đầy đủ của người thanh toán và người được thanh toán.

Ngoài ra các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu thư mời họp để sử dụng khi cần mời cá nhân hay tổ chức nào đó tham gia cuộc họp của công ty. Việc sử dụng mẫu thư mời họp thay cho việc mời qua điện thoại sẽ giúp các bạn thể hiện được sự trân trọng với người mời.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể sử dụng mẫu thư mời với nhiều trường hợp khác nhau như mời sinh nhật, mời họp lớp, mời gặp mặt, mời tham gia sự kiện... Trong mẫu thư mời người viết cần ghi rõ thông tin về người được mời, thời gian, địa điểm diễn ra để người được mời chủ động sắp xếp thời gian tham dự.

Những đặc điểm chính của mẫu thư đề nghị thanh toán:

- Giấy đề nghị thanh toán tiền

- Gửi đến lãnh đạo cơ quan

- Đưa ra thông tin chính xác

- Gửi kèm theo các hóa đơn, chứng từ liên quan


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thư đề nghị thanh toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thư đề nghị thanh toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thư đề nghị thanh toán Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm