download Mẫu thư mời giảng Phiên bản doc

Mẫu thư mời giảng

 Phiên bản doc

Download Mẫu thư mời giảng - Giấy mời giảng dành cho giảng viên

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/11/2017

Thư mời giảng dạy là mẫu thư được sử dụng để mời giảng viên đến giảng dạy các môn học bộ môn tại các trường đại hoc cao đẳng theo khung chương trình đạo tạo chung. Nội dung mẫu thư mời giảng dạy sẽ do trưởng khoa chủ nhiệm đào tạo gửi tới các giảng viên mời. Bạn đọc cùng tham khảo nội dung chi tiết mẫu thư mời giảng dạy dưới đây nhé:


Hoạt động mời giáo viên giảng dạy thêm đang là hình thức giảng dạy được áp dụng ở nhiều trường đại học cao đẳng trên cả nước, việc mời các giảng viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao sẽ giúp cho chất lượng học tập giảng dạy sinh viên được tốt hơn. Để mời được giảng viên về dạy, chủ nhiệm khoa người phụ trách sẽ cần phải làm mẫu thư mời giảng.


Mẫu thư mời giảng (Giấy mời giảng)
Download Mẫu thư mời giảng (Giấy mời giảng)

Mẫu thư mời giảng hay còn gọi là giấy mời giảng cần phải liệt kê đầy đủ nội dung về thông tin của giảng viên muốn mời, tham gia giảng dạy chuyên ngành gì, số tiết ra sao… để các thày cô được mời giảng dạy sẽ sắp xếp thời gian để có thể nhận lời mời tham gia giảng dạy.

Hoạt động mời giáo viên giảng dạy thế này sẽ giúp ích hỗ trợ rất nhiều cho các bạn sinh viên, bởi những giáo viên được mời đều là những người có kiến thức chuyên sâu,có kỹ năng giảng dạy tốt được làm quen với nhiều kiến thức hay và phương pháp tập mới sẽ giúp các bạn sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn.

Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu tham khảo mẫu thư mời giảng dạy hay thư mời giảng có thể tham khảo cụ thể biểu mẫu mà Tải Miễn Phí cung câp hoặc nếu bạn có nhu cầu sử dụng ngay có thể tải trực tiếp file về để sử dụng nhé.

Bên cạnh đó, các bạn có thể lưu lại mẫu thư mời để sử dụng ngay trong các trường hợp cần thiết như mời họp, mời gặp mặt, mời tham dự sự kiện, trong phần nội dung mẫu thư mời phải nêu rõ tên người được mời hoặc tổ chức được mời.

Nếu trong trường hợp mời tham dự cuộc họp thì các bạn có thể tải ngay mẫu thư mời họp được đăng tải dưới đây về sử dụng, ngoài đầy đủ các nội dung cần thiết thì mẫu thư mời họp cần trình bày một cách khoa học, rõ ràng.


Liên kết tải về - [534 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thư mời giảng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thư mời giảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thư mời giảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thư mời giảng Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm