download Giấy mời tham gia giảng dạy Phiên bản doc

Giấy mời tham gia giảng dạy

 Phiên bản doc

Download Giấy mời tham gia giảng dạy - Giấy mời giảng dạy tại trường đại học

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/08/2017

Khi muốn mời một số thầy cô không giảng dạy tại trường tham gia giảng dạy một số môn tại trường, các thầy chủ nhiệm khoa sẽ gửi giấy mời tham gia giảng dạy để gửi đến các thầy cô đó.


Trong chương trình giáo dục ở các trường Đại học sẽ có một số môn liên quan đến kỹ năng mà đó không phải là chuyên môn của các thầy cô trong trường thì chủ nhiệm khoa có thể gửi giấy mời tham gia giảng dạy đến các thầy cô tại các trường khác để những người này có thể sắp xếp thời gian đến tại trường để giảng dạy cho các em sinh viên. Trong mẫu giấy mời tham gia giảng dạy cần phải đảm bảo các thông tin theo đúng quy định chung hiện nay.

giay moi tham gia giang day

Giấy mời tham gia giảng dạy cần có tên thầy cô muốn mời giảng dạy, môn, lớp, ngành, chuyên ngành, số tiết lý thuyết và thực hành môn học mà thầy cô đó giảng dạy,...Ghi những thông tin chi tiết đến số tiết, số trình của môn học sẽ giúp các thầy cô được mời giảng dạy có thể theo dõi được cụ thể, chi tiết nhiệm vụ giảng dạy của mình để xem xét, sắp xếp được thời gian giảng dạy phù hợp.

Bạn xem thêm giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách sử dụng trong trường hợp bạn muốn kê khai để hưởng chính sách xã hội nhưng không thể trực tiếp làm mà phải cần giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách để nhờ người khác làm hộ.

Trong các trường Đại học, Cao đẳng, giấy mời tham gia giảng dạy là một giấy tờ quen thuộc giúp các trưởng khoa, chủ nhiệm khoa các trường có thể mời một số thầy cô giáo có trình độ, chuyên môn giảng dạy để tham gia tiết giảng dành cho các em sinh viên, giúp các em có thêm được những kiến thức hay để phục vụ cho việc học tập và định hướng nghề nghiệp tương lai sau này.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy mời tham gia giảng dạy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy mời tham gia giảng dạy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy mời tham gia giảng dạy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy mời tham gia giảng dạy Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm