download Mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất Phiên bản doc

Mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất - Cách ghi tờ khai phí trước bạ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/12/2017

Người nộp thuế sẽ sử dụng mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất để kê khai toàn bộ những thông tin về người nộp thuế, đặc điểm nhà đất, thống kê toàn bộ giá trị nhà ở đất, nhà ở thực tế,... để làm căn cứ tính thuế được đầy đủ và chính xác nhất.


Công dân sẽ phải nộp lệ phí trước bạ nhà, đất cho cơ quan Thuế, trong đó, mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất sẽ giúp các bạn có thể kê khai toàn bộ thông tin thuộc quyền sở hữu của bản thân được đầy đủ, chính xác và đảm bảo được thông tin theo đúng yêu cầu. Mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất được ban hành kèm theo Thông tư 156 /TT-BTC ngày 6/11/2013 của Bộ Tài chính, vì vậy, mẫu đảm bảo được những thông tin theo đúng quy định của pháp luật, các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mẫu để kê khai các lệ phí liên quan đến nhà, đất đang sở hữu.


Mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất
Download Mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất

Các bạn có thể tham khảo thêm tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân được sử dụng để kê khai nộp thuế thu nhập khi có mức thu nhập đạt mức phải đóng thuế, tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân thông thường sẽ do kế toán đơn vị lao động kê khai cho người lao động để đảm bảo chính xác và đầy đủ nhất.

Mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất cần ghi rõ kỳ tính thuế, thời gian nộp lần đầu, lần bổ sung, tên người nộp thuế, mã số thuế của người nộp thuế, thông tin liên lạc của người nộp thuế, địa lý thuế (nếu có), mã số thuế của đại lý thuế, các thông tin liên lạc với đại lý thuế,... Đặc điểm nhà đất, địa chỉ nhà đất, vị trí thửa đất, mục đích sử dụng đất, diện tích, nguồn gốc nhà đất, tên tổ chức, cá nhận chuyển giao quyền sử dụng đất, thời gian làm giấy tờ chuyển giao,... Đặc điểm nhà, ghi rõ cấp nhà, loại nhà, diện tích nhà, nguồn gốc nhà, giá trị nhà, đất thực tế nhận chuyển nhượng, nhận thừa kế, nhận tặng cho, tài sản thuộc diện không phải nộp hoặc được miễn lệ phí trước bạn, các giấy tờ liên quan,...

Mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất sẽ có xác nhận của nhân viên đại lý Thuế, của người nộp thuế hoặc đại diện hợp pháp của người nộp thuế,... Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu tờ khai thuế môn bài để hoàn tất được thủ tục khai đóng thuế môn bài theo đúng quy định chung hiện nay. Trong tờ khai thuế môn bài, các bạn cần trình bày thông tin chi tiết về cá nhân, đoàn thể phải nộp thuế, tình trạng tài chính của cá nhân, tổ chức để đưa ra mức thuế cụ thể phải nộp.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm