download Mẫu thẻ kho y tế File DOC

Mẫu thẻ kho y tế

 File DOC

Download Mẫu thẻ kho y tế - Thẻ theo dõi xuất nhập kho

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu thẻ kho y tế là mẫu thẻ được bệnh viện thành lập ra với mục đích hỗ trợ kiểm soát cũng như xuất và nhập thuốc hay trang thiết bị y tế có trong kho của bệnh viện nhanh chóng và dễ dàng nhất. Với mẫu thẻ kho còn có khả năng nêu rõ những thông tin của bệnh viện cũng như số thuốc, hóa chất và vật dụng tiêu hao của kho đồng thời là những vấn đề về số lượng cũng như quá trình xuất nhập hàng hóa bạn có thể tham khảo và ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


Mẫu thẻ kho y tế bao gồm đầy đủ những nội dung từ thông tin sở y tế cũng như tên bệnh viện và khoa cũng như tên thuốc và hóa chất cũng như vật dụng y tế tiêu hao cùng với mã số cụ thể. Hàm lượng và đơn vị cũng như nồng độ cũng được cung cấp để có thể xử lý đúng với nhu cầu và mục đích của người dùng. Với mẫu thẻ kho y tế này cũng cần có đầy đủ ngày tháng để tránh sự nhầm lẫn tránh ảnh hưởng đến công viêc cũng như những tên thuốc hóa chất hay vật dụng y tế phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh.
 
Mẫu thẻ kho y tế
Download mẫu thẻ kho y tế 

Trong mẫu thẻ kho y tế có bảng cụ thể từng sản phẩm lấy trong kho cụ thể ngày tháng, số chứng từ, xuất nhập và diễn giải, số lượng, xuất nhập còn và ghi chú, Trong bảng mẫu thẻ kho y tế này việc diễn giải được cập nhật chi tiết thông tin cũng như trình bày quá trình lấy sản phẩm và số lượng từng sản phẩm có nhu cầu lấy để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh. Với mẫu thẻ kho y tế mỗi mặt hàng lấy trong ko được ghi trên 1 phiếu khác nhau, mỗi hàng hỏng và vỡ khi tiến hành thanh lý sẽ được ghi vào cột suất và diễn giải cũng như ghi chú cụ thể rõ ràng nhất.

Hay mẫu phiếu thu cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay, do các kế toán phụ trách để theo dõi việc thu chi của đơn vị mình, mẫu phiếu thu được sử dụng như chứng từ xác nhận việc thu tiền mặt của doanh nghiệp đối với cá nhân hay đơn vị nào đó.

Ngoài ra còn có rất nhiều những giấy tờ cũng như những mẫu thẻ kho bạn có thể tham khảo và ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Với những mẫu phiếu chiếu chụp X quang hay những mẫu bệnh án giấy tờ khác được cập nhật và tổng hợp chi tiết trên Taimienphi.vn các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu chi tiết để lựa chọn và sử dụng đúng với nhu cầu công việc của mình.

Bên cạnh đó là mẫu phiếu chi cũng được sử dụng tương tự như mẫu phiếu thu nhưng được sử dụng trong trường hợp doanh nghiệp cần chi tiền mặt cho cá nhân nào đó thực hiện công việc chung của đơn vị, các kế toán có thể lưu lại ngay mẫu phiếu chi để sử dụng nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thẻ ghi nợ quốc tế là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đối với thẻ, nhiều người băn khoăn về thẻ ghi nợ quốc tế là gì, ưu và nhược điểm của loại thẻ này, giữa thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ khác nhau, cách đăng ký làm thẻ như thế nào? Tất cả sẽ được Taimienphi.vn giải đáp trong bài viết dưới đây.
  • Hướng dẫn cấp lại thẻ bảo hiểm y tế online tại nhà
    Với sự hỗ trợ của cổng dịch vụ công quốc gia, các trường hợp mất, hỏng, muốn thay đổi thông tin trên BHYT có thể thực hiện cấp lại thẻ bảo hiểm y tế online và nhận thẻ tại nhà mà không cần mất thời
  • Cách mở khóa thẻ ghi nợ Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết hướng dẫn mở khóa thẻ ghi nợ Vietcombank theo cách đơn giản, giúp bạn đọc nhanh chóng mở khóa thẻ để thực hiện các giao dịch với ngân hàng Vietcombank (rút tiền, chuyển tiền, thanh toán sản phẩm, dịch vụ,...).
  • Thẻ ATM Đông Á bị nuốt phải làm gì?
    Bạn đang sở hữu tài khoản thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng của ngân hàng Đông Á? Bạn đã bao giờ cho thẻ ATM vào máy ATM, thực hiện thao tác rút tiền, chuyển tiền, kiếm tra số dư,..., nhưng bị máy nuốt thẻ
  • Hướng dẫn tra cứu thời hạn sử dụng của thẻ BHYT
    Mỗi mã thẻ BHYT sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau. Các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn cra cứu thời hạn sử dụng của thẻ BHYT để biết được thời hạn chính xác của thẻ, từ đó sử dụng thẻ bảo hiểm y
  • Thẻ ghi nợ, Debit card là gì?
    Thẻ ghi nợ, Debit card là loại thẻ phổ biến hiện nay, tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết thông tin về thẻ ghi nợ Debit card, ưu điểm của thẻ ghi nợ, thủ tục mở thẻ Debit, vì vậy, các bạn có thể
  • Ngân hàng mở thẻ miễn phí ATM, thẻ tín dụng, ghi nợ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài viết chia sẻ danh sách các ngân hàng mở thẻ miễn phí thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, giúp bạn đọc nắm được các thông tin cần thiết để so sánh chi phí sử dụng thẻ giữa các ngân hàng, từ đó tìm được ngân hàng sử dụng thẻ có dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm nhất.
  • Thẻ ghi nợ Debit card khác gì với thẻ tín dụng Credit card
    Bạn đang thắc mắc thẻ ghi nợ Debit card khác gì với thẻ tín dụng Credit card? Bài viết này sẽ giúp các bạn có thể làm rõ được nội dung này, qua đó, các bạn sẽ lựa chọn được loại thẻ thanh toán phù
  • Cách nhập Code Kho Báu Hải Tặc Mobiz
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game Kho Báu Hải Tặc là trò chơi thẻ tướng chiến thuật thế hệ mới của NPH Mobiz, tái hiện chân thực nội dung cốt truyện Vua Hải Tặc chuẩn bị ra mắt chính thức tại Việt Nam, đừng quên nhập Code Kho Báu Hải Tặc ngay sau khi đăng nhập để tìm kho báu dễ dàng hơn nhé.
  • Cách gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà
    Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, việc gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà là vấn đề được nhiều quan tâm. May thay, với máy tính, điện thoại kết nối với internet qua cổng dịch vụ công quốc gia,
  • Cách Khóa thẻ tạm thời Vietcombank trực tuyến
    Hướng dẫn cách khóa thẻ tạm thời Vietcombank sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây giúp bạn khóa thẻ, bảo toàn số dư trong tài khoản trong trường hợp phát hiện có kẻ mạo danh, phát hiện giao dịch
  • Nên làm thẻ ghi nợ hay thẻ trả trước?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bài viết giải đáp những tất cả những thắc mắc liên quan đến việc nên làm thẻ ghi nợ hay thẻ trả trước và cung cấp những cách sử dụng thẻ tốt nhất cho bạn.
  • 3 Cách lấy lại mật khẩu VssID đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    VssID là ứng dụng Bảo hiểm xã hội Việt Nam dành cho thiết bị di động có giá trị tương đương với thẻ Bảo hiểm y tế. Trong quá trình sử dụng ứng dụng, chẳng may quên mất mật khẩu VssID khiến người dùng không thể lấy các thông tin từ thẻ Bảo hiểm của mình để thực hiện các thủ tục hoặc tra cứu thông tin trên VssID bạn đọc có thể tham khảo bài hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu VssID đơn giản tại đây và làm theo nhé.
Mẫu thẻ kho y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thẻ kho y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thẻ kho y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thẻ kho y tế File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm